Chúng ta

FPT Telecom ưu đãi khách hàng hiện hữu khi giới thiệu bạn bè

Thứ tư, 15/4/2020 | 15:02 GMT+7

Chương trình “Giới thiệu bạn bè” triển khai từ đầu tháng 3 đã có một số thay đổi về chính sách nhằm tăng thêm nhiều lợi ích và trải nghiệm tốt cho khách hàng tham gia.

Tất cả những khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình của FPT khi giới thiệu thành công một hợp đồng mới có sử dụng mã giới thiệu của mình sẽ nhận được ưu đãi đến 200.000 đồng.

Trong khi đó, người được giới thiệu khi sử dụng mã giới thiệu của bạn bè/người thân thực hiện đăng ký hợp đồng dịch vụ thành công cũng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 100.000 đồng và ưu đãi thêm 1 tháng cước khi thực hiện đăng ký toàn trình qua kênh đăng ký online, áp dụng cho các hợp đồng đăng ký trả trước.

“Giới thiệu bạn bè” là chương trình được xây dựng để tạo ra những trải nghiệm số, khác biệt và thuận tiện cho khách hàng trong việc kết nối giới thiệu bạn bè và đăng ký sử dụng dịch vụ toàn trình qua các kênh Online. FPT Telecom cũng là công ty viễn thông đầu tiên và duy nhất Việt Nam triển khai chương trình trên và khẳng định nỗ lực của FPT Telecom trong chiến lược luôn hướng đến thiết kế những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Post-2224-1586922475.jpg

FPT Telecom đẩy mạnh chương trình “Giới thiệu bạn bè” sau thành công bước đầu.

Nhiều khách hàng sau khi tham gia đã đánh giá, “Giới thiệu bạn bè” không chỉ thuần là việc họ nhận được những quà tặng, tiền giảm cước hàng tháng mà ở đây họ còn nhận được niềm vui khi đã giúp được bạn bè, người thân đăng ký sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT hoàn toàn qua các kênh online, được hỗ trợ triển khai lắp đặt cũng rất nhanh chóng so với việc đăng ký thông thường, niềm vui khi đã “tặng” cho bạn bè những ưu đãi cước lớn chỉ có ở chương trình này.

Điều này rất có ý nghĩa trong mùa dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Khách hàng vừa hạn chế được việc tiếp xúc đông người, vừa được triển khai nhanh đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của cả gia đình.

Triển khai từ đầu tháng 3, chương trình Giới thiệu bạn bè đã mang lại hàng nghìn hợp đồng, tăng 30-50% số lượng hợp đồng mỗi ngày. "Đây là con số ấn tượng khi ở giai đoạn đầu cuả dự án", anh Nguyễn Phú An - Giám đốc Đổi mới Chiến lược, Quản trị dự án, nhận định. Dự án đang tiếp tục được đẩy mạnh tại 59 tỉnh/thành toàn quốc và điều chỉnh chính sách để đảm bảo công bằng trong bán hàng giữa các nhân viên kinh doanh.

Cách thức giới thiệu và đăng ký:

Lưu ý, một mã giới thiệu chỉ có hiệu lực một lần và mã giới thiệu của một khách hàng sẽ tự động thay đổi sau mỗi lần giới thiệu thành công. 

Đầu tiên, để lấy mã giới thiệu khách hàng đang có hiệu lực, có thể truy cập mục Giới thiệu bạn bè trên website Member FPT tại đường dẫn https://fpt.vn/member/vi/referral#/ hoặc trên ứng dụng Hi FPT. Song song đó,  FPT Telecom cũng sẽ gửi mã giới thiệu tới khách hàng trong các thông báo giới thiệu thành công.

Tiếp theo, trên Member/Giới thiệu bạn bè hoặc trên Hi FPT đã có sẵn template nội dung giới thiệu, các kênh giới thiệu qua email, gmail, SMS, Viber, Zalo, FB Messenger để khách hàng dễ dàng giới thiệu. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng bất kỳ hình thức hay kênh giới thiệu nào khác để chia sẻ mã giới thiệu của mình cho người thân, bạn bè.

Cuối cùng, khi bạn bè hay người thân của khách hàng khi nhận được mã giới thiệu, hãy dùng mã giới thiệu đó để đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT qua các kênh sau:

• Đăng ký Online đã nhập sẵn Mã giới thiệu: http://fpt.vn/shop?ref=[mãgiớithiệu]

• Tổng đài Đăng ký dịch vụ và CSKH 24/7: 1900 6600

Thông tin chi tiết về chương trình tại đây. 

>> Kỹ thuật viên FPT Telecom băng sông kéo Internet cho trò học online

Hà An

Ý kiến

()