Chúng ta

Nhận đến 200 Gold khi giới thiệu người dùng Internet và Truyền hình FPT

Thứ ba, 4/8/2020 | 12:01 GMT+7

Giới thiệu bạn bè đăng ký thành công hợp đồng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT, người nhà F sẽ nhận được quà tặng đến 200 Gold trên myFPT.

Theo đó, từ ngày 4/8, CBNV FPT và người dùng ứng dụng myFPT có thể nhận thưởng tới 200 Gold khi giới thiệu thành công một khách hàng mới sử dụng mã giới thiệu của mình trong mục Refer Friend trên ứng dụng myFPT để đăng ký hợp đồng Internet và Truyền hình FPT.

Trong khi đó, người được giới thiệu khi sử dụng mã giới thiệu của CBNV FPT thực hiện đăng ký hợp đồng dịch vụ thành công cũng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 100.000 đồng và ưu đãi thêm 1 tháng cước khi thực hiện đăng ký toàn trình qua kênh Đăng ký Online, áp dụng cho các hợp đồng đăng ký trả trước.

banner-7754-1596513722.png

Từ ngày 4/8, người FPT sẽ nhận thưởng 200 Gold khi giới thiệu thành công khách hàng mới qua Refer Friend.

Refer Friend” là chức năng mới trên ứng dụng myFPT, cho phép người dùng myFPT/CBNV FPT có 1 mã giới thiệu của riêng mình cùng công cụ để dễ dàng chia sẻ mã giới thiệu đó đến người thân/bạn bè. Khi người được giới thiệu sử dụng mã giới thiệu và đăng ký lắp đặt thành công 1 hợp đồng Internet/Truyền hình mới, người giới thiệu sẽ nhận được hoa hồng trả bằng Gold và người được giới thiệu sẽ được ưu đãi tính vào cước.

Hình thức này sẽ mang đến trải nghiệm số khác biệt cho tất cả các bên tham gia, cả người giới thiệu và người được giới thiệu. Chương trình này nằm trong việc thực hiện chiến lược "Chuyển đổi số" của Tập đoàn và nhằm xây dựng thúc đẩy "Employee Advocacy", tăng sự trung thành và gắn kết của CBNV FPT với Tập đoàn và các sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn/CTTV.

Trước đó, từ tháng 3, chương trình "Giới thiệu bạn bè" đã được triển khai cho gần 3 triệu khách hàng hiện hữu của FPT Telecom và nhận được nhiều đánh giá tích cực. “Refer Friend” không chỉ đơn thuần hấp dẫn phần thưởng mà ở đây người tham gia còn nhận được niềm vui khi đã tặng quà và giúp được bạn bè, người thân đăng ký sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT hoàn toàn qua các kênh Online, được hỗ trợ triển khai lắp đặt cũng rất dễ dàng, nhanh chóng so với việc đăng ký thông thường.

Điều này rất có ý nghĩa trong mùa dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Khách hàng vừa hạn chế được việc tiếp xúc đông người, vừa được triển khai nhanh đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của cả gia đình.

Cách thức giới thiệu và đăng ký:

Lưu ý: CBNV FPT không bị giới hạn số lần giới thiệu và phạm vi giới thiệu. Người FPT khi đăng ký dịch vụ của FPT Telecom có sử dụng mã giới thiệu của Refer Friend vẫn được hưởng chính sách ưu đãi chương trình FCitizen.

Đầu tiên, trên thiết bị di động của bạn hãy cài đặt và cập nhật ứng dụng myFPT phiên bản mới nhất tại AppStore (iOS) hoặc CH Play (Android).

Khởi động ứng dụng, đăng nhập với account FPT của mình. Để lấy mã giới thiệu hãy truy cập mục Refer Friend hoặc Love FPT - Giới thiệu bạn tại tab Utilities trong ứng dụng myFPT.

Tiếp theo, click “Chia sẻ mã giới thiệu” sẽ hiện thị các kênh giới thiệu Email, Gmail, Messenger, Viber, Zalo, SMS, Facebook hoặc các ứng dụng được thiết bị hỗ trợ. Chọn 1 kênh giới thiệu sẽ hiển thị 1 nội dung giới thiệu mẫu của kênh đó. Có thể điền thông tin của người được giới thiệu và gửi.

Cuối cùng, người được giới thiệu có thể sử dụng mã giới thiệu để đăng ký dịch vụ qua 1 trong 2 kênh sau đây của FPT Telecom:

- Đăng ký Online đã nhập sẵn mã giới thiệu: Tại đây

- Tổng đài đăng ký dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 6600

Trong nội dung mà người được giới thiệu nhận được đã có sẵn 2 kênh đăng ký trên, người được giới thiệu chỉ cần click vào là đăng ký được ngay.

>> FPT tạm ứng cổ tức bằng tiền tỷ lệ 10%

Dong Phong

Ý kiến

()