Chúng ta

Bộ giải mã thế hệ thứ 4 của Truyền hình FPT trình làng

Thứ bảy, 10/10/2020 | 10:25 GMT+7

Đúng 10h ngày 10/10, Truyền hình FPT đã chính thức công bố hình ảnh của bộ giải mã mới nhất, thiết bị được đơn vị này thai nghén hơn một năm qua.

Phát huy thế mạnh là đơn vị về truyền hình, phát sóng, năm nay, Truyền hình FPT thực hiện buổi công bố Bộ giải mã thế hệ thứ 4 thông qua hình thức trực tuyến. Khán giả và những người yêu công nghệ có thể theo dõi chương trình được phát sóng trực tiếp trên: Chungta.vn; Ứng dụng Trực tiếp của Truyền hình FPT, fanpage: facebook.com/truyenhinhfpt hoặc kênh Youtube Truyền hình FPT. Sự kiện cũng được nhiều đơn vị truyền thông, các trang cộng đồng tiếp sóng trực tiếp.

hhu1602216538-5908-1602300333.jpg

Truyền hình FPT vừa công bố bộ giải mãi mới.

Trước sự kiện, trong hình ảnh được tung ra, Truyền hình FPT hé lộ thiết kế của Bộ giải mã mới. Theo đó, thiết bị này vẫn có dạng hình hộp quen thuộc nhưng được đơn vị ứng dụng đường cong tròn, tạo cảm giác thanh thoát hơn các thiết bị hiện có.

Kể từ khi ra mắt, Truyền hình FPT đã giới thiệu đến khách hàng 3 thế hệ Bộ giải mã. Thế hệ đầu tiên: Bộ giải mã Truyền hình FPT - chất lượng HD xem được trên các tivi hộp/ truyền thống. Thế hệ thứ 2 là bộ giải mã FPT TV - độ ổn định cao hơn. Và thế hệ thứ 3: Bộ giải mã FPT TV 4K - chất lượng hình ảnh 4K trên TV 4K.

Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng treo móc, mang sức mạnh hơn hẳn các thế hệ trước. Sản phẩm có những điểm đáng chú ý như sau: Được Google chứng nhận và cho phép ứng dụng Youtube hoạt động chính thức, Chipset Realtek 4K 1395 với thông số DMIPS là 13.800; CPU 4 nhân (Quad-core) 1.5Ghz giúp thiết bị có thể xử lý đồng thời nhiều tác vụ với tốc độ cao. Ngoài ra còn có bộ nhớ RAM 1GB và nâng cấp bộ nhớ NAND flash lên tới 8GB, giúp tạo nhiều không gian lưu trữ khi cài đặt các ứng dụng; Hệ điều hành Linux giúp cho thiết bị hoạt động ổn định và tối ưu về mặt bộ nhớ; Linh kiện cấu thành nên sản phẩm thế hệ thứ 4 này đều đến từ các hãng công nghệ danh tiếng và các nhà thầu uy tín trong khu vực.

Thiết bị được tối ưu có 3 cổng kết nối: Cổng LAN kết nối mạng; cổng USB giúp truy cập nội dung từ các thiết bị lưu trữ khác; cổng HDMI chuẩn 2.0 truyền tải hình ảnh đạt chất lượng 4K và âm thanh đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời với việc giới thiệu FPT TV 4K FX6 và đưa vào cung cấp chính thức từ tháng 11 năm 2020, trong tháng này Truyền hình FPT cũng sẽ nâng cấp toàn bộ giao diện hấp dẫn hơn, trải nghiệm tốt hơn và dễ dàng sử dụng.

Nằm trong chiến lược đầu tư tổng thể về sản phẩm, dịch vụ và nội dung, trong đợt này Truyền hình FPT cũng sẽ chính thức công bố sở hữu bản quyền Các giải đấu AFC từ 2021 - 2024 với 1641 trận đấu, trong đó có đến 229 trận có thể có mặt đội tuyển hoặc các CLB Việt Nam (cả bóng đá nam và bóng đá nữ).

Năm 2020, Truyền hình FPT có kế hoạch tổng thể, đầu tư không chỉ về thiết bị mà còn tập trung nâng cấp giao diện trải nghiệm để hướng đến đối tượng người dùng trẻ tuổi.

Trước đó, từ ngày 1/10-31/10, Truyền hình FPT đã chính thức tiến hành nâng cấp giao diện và tính năng mới, giúp Khách hàng có trải nghiệm giải trí đầy hứng khởi tại nhà. Trong lần nâng cấp này, Truyền hình FPT tập trung cải tiến trải nghiệm người dùng với giao diện thân thiện, gọn gàng, khoa học. Giao diện mới cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm chương trình giải trí yêu thích, tốc độ phản hồi cùng khả năng truy xuất thông tin cần thiết nhanh chóng.

>> Truyền hình FPT đổi ‘áo mới’ cho giao diện 2020

Hà An

Ý kiến

()