Chúng ta

Truyền hình FPT mang Siêu Cup Anh miễn phí tại Việt Nam

Thứ năm, 2/8/2018 | 09:59 GMT+7

Không chỉ sở hữu bản quyền 3 mùa giải liên tiếp 2018-2021 của hai giải Serie A và FA Cup, Truyền hình FPT lại tiếp tục gây sốc khi phát sóng miễn phí trận tranh Siêu Cup nước Anh.

Trận Siêu Cup nước Anh lần thứ 96 Community Shield 2018 chính thức mở màn mùa giải mới giữa hai nhà đương kim vô địch Premier League và FA Cup như thường lệ diễn ra ở Wembley. Trận đấu mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần cho hai đội như màn khởi động trước khi bước vào mùa giải mới. 

Để theo dõi trận đấu, khán giả vào ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT: Nhấn phím Menu trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện; Chọn sự kiện bạn muốn xem; Chọn nút XEM bên phải màn hình và nhấn phím OK trên remote để xác nhận xem chương trình.

Trận Siêu Cup nước Anh giữa Chelsea và Manchester City vào 21h Chủ nhật (ngày 5/8) hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và chứa đựng nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi ở phía trước. Cuộc chiến nảy lửa giữa hai đội bóng cùng khoác trên mình màu áo xanh và hai HLV có xu hướng tấn công đẹp mắt sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT. Liệu rằng màu xanh London sẽ trở lại hay "gã nhà giàu" Man City tiếp tục vị thế độc tôn, câu trả lời sẽ có sau cuộc chiến vào 4 ngày nữa ở Wembley. 

imagenes-2Fevents-2F2018-07-2F-7542-4474

Chelsea và Man City sẽ chạm trán nhau trong trận Siêu Cup nước Anh lần thứ 96.

Đây còn được xem là bài test đầu tiên cho những con bài chiến thuật của tân HLV Maurizio Sarri bên phía Chelsea khi ông sẽ có màn so tài với nhà cầm quân thiên tài Pep Guardiola của nhà đương kim vô địch Premier League Manchester City. Với sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, chắc chắn cả hai HLV đều quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này. Cuộc so tài giữa hai nhà vô địch gần nhất của giải Ngoại hạng Anh sẽ hội tụ những ngôi sao hàng đầu thế giới như: Eden Hazard, Jorginho, N’Golo Kante... (Chelsea) hay Kevin de Bruyne, Sergio Aguero, Raheem Sterling... (Man City).

Dù có thể cả 2 đội sẽ không có đội hình mạnh nhất khi hàng loạt danh thủ vẫn được nghỉ sau World Cup, nhưng xét về lực lượng và phong độ, Manchester City đang được đánh giá rất cao trong trận tranh Siêu Cup Anh so với Chelsea.

38213754-2058397500899256-2568-1167-8586

Trận Siêu Cup nước Anh sẽ được Truyền hình FPT phát sóng miễn phí.

Ngoài Siêu Cup nước Anh, trong 3 mùa giải liên tiếp 2018-2021, Truyền hình FPT cũng sẽ đồng hành cùng khán giả và người hâm mộ cả nước với những vòng đấu kịch tính cùng các chương trình bên lề hấp dẫn của Giải vô địch quốc gia Italy (Serie A) và Cup Quốc gia Anh (FA Cup). Serie A mùa giải 2018-2019 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 19/8/2018 và được sở hữu bản quyền trọn vẹn bởi Truyền hình FPT. Khán giả có thể theo dõi các giải đấu này trên hệ thống Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play.

Các trận đấu đều được phát sóng trọn vẹn trong chuyên mục Sự kiện trên truyền hình FPT và trong gói Bóng đá của dịch vụ FPT Play. Ứng dụng sự kiện của Truyền hình FPT là nơi cập nhật các trận đấu trực tiếp được sắp xếp theo thời gian phát sóng và có hiển thị đồng hồ đếm ngược để khán giả có thể chủ động sắp xếp thời gian, lựa chọn trận đấu để theo dõi.

Ngoài ra, các bản tin, highlight, tạp chí của giải đấu sẽ được phục vụ tại chuyên mục Thể thao. Với khả năng tương tác cao của Truyền hình FPT, khách hàng còn nhận được thông tin thông báo mỗi khi có trận đấu hấp dẫn hay chủ động đặt lịch cho cá nhân đối với trận mong muốn theo dõi.

>> Truyền hình FPT phát độc quyền Giải vô địch quốc gia Ý trên kênh nào?

Trần Vũ

Ý kiến

()