Chúng ta

Thưởng đến 2 tháng lương cho ứng viên Java gia nhập FPT Software Đà Nẵng

Thứ ba, 16/7/2019 | 10:24 GMT+7

Ứng viên JAVA vượt qua vòng phỏng vấn và làm việc tại FPT Software Đà Nẵng sẽ có cơ hội nhận tiền thưởng đến 2 tháng lương.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của dự án cho phía đối tác Nhật Bản, FPT Software Đà Nẵng đang tìm kiếm khoảng 20 ứng viên thành thạo ngôn ngữ lập trình Java. Làm việc cùng khách hàng Nhật Bản, ứng viên có cơ hội được trau dồi kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp và tu nghiệp tại xứ sở mặt trời mọc.

Đây là khách hàng lâu năm chuyên về mảng nguồn nhân lực của đơn vị R7 - FPT Software Đà Nẵng. Dự án chuyên thực hiện các dịch vụ như tư vấn hướng nghiệp, tìm kiếm việc làm, hỗ trợ tư vấn mua xe... Bộ phận làm việc có số lượng nhân viên gần 500 người. Ngoài các sự kiện của FPT Software, mỗi năm đơn vị đều tổ chức các khóa đào tạo, hoạt động phong trào... để nâng cao chuyên môn và tính gắn kết giữa CBNV. 

5-1471403676-6313-1563180145.jpg

Thưởng đến hai tháng lương cho ứng viên Java gia nhập FPT Software Đà Nẵng. 

Chương trình dành cho ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phát triển Java Web, có kiến thức tốt về cơ sở dữ liệu và ngôn ngữ lập trình. FPT Software Đà Nẵng còn ưu tiên các ứng viên có khả năng tạo tài liệu design, FrontEnd và SpringBoot...

Mức lương của ứng viên sẽ được tính dựa trên năng lực, trình độ và kinh nghiệm làm việc. Những ứng viên đạt sẽ nhận thưởng từ 1,5 đến 2 tháng lương. Ứng viên quan tâm và mong muốn tham gia dự án có thể gửi hồ sơ về địa chỉ: recruitment@fsoft.com.vn hoặc SinhLD@fsoft.com.vn. Hạn cuối nhận hồ sơ là ngày 15/8.

Thời gian qua, FPT Software Đà Nẵng đã triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho ứng viên tuyển mới, thuyên chuyển và chuyển vùng từ các tỉnh miền Bắc và miền Nam về làm việc. Tháng 3 vừa qua, đơn vị áp dụng chính sách ưu đãi cho CBNV chuyển vùng có bậc chức danh công việc từ Dev3, Test3, Comtor3, QA3, BA3, PM1, SA1 trở lên cũng như cam kết làm việc tại Đà Nẵng ít nhất 2 năm... Mỗi CBNV có thể sẽ được hỗ trợ phí chuyển vùng tối đa 60 triệu/người dựa vào vị trí. Trong năm đầu tiên, CBNV được hưởng tiêu chuẩn nhà ở (3 triệu/tháng), phí đi lại taxi, sân bay, vận chuyển xe máy, trợ cấp về thăm nhà sau 6 tháng làm việc... Tổng chi phí ưu đãi lên đến 100 triệu đồng. 

Đầu năm 2019, Phần mềm FPT tại Đà Nẵng cũng đã ban hành chính sách hỗ trợ mua nhà dành cho CBNV với giá rẻ hơn so với thị trường, hưởng mức lãi suất tốt nhất khi vay ngân hàng. Đặc biệt, công ty sẽ đứng ra hỗ trợ cho nhân viên có nhu cầu vay khi không có tài sản giá trị đảm bảo. Người Phần mềm miền Trung sẽ được mua căn hộ chung cư FPT Plaza loại 1 hoặc 2 phòng ngủ với mức giá từ 700 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng tùy vào diện tích và vị trí. Dựa trên thâm niên, đánh giá hiệu quả công việc và mức độ đóng góp vào sự phát triển của FPT Software, năm 2019 có hơn 300 nhân viên khu vực Đà Nẵng sẽ được hưởng chính sách "An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu".

>> 300 nhân viên Phần mềm miền Trung được hỗ trợ mua nhà trong năm 2019

Việt Nguyễn

Ý kiến

()