Chúng ta

Synnex FPT soán ngôi Nhà phân phối tăng trưởng Aruba lớn nhất 2018

Thứ năm, 13/12/2018 | 10:09 GMT+7

Synnex FPT tiếp tục được HPE (Hewlett Parkard Enterprise) vinh danh là Nhà phân phối có tỷ lệ tăng trưởng Aruba lớn nhất với con số đạt 231%. Đây là lần thứ hai trong năm 2018, công ty được HPE vinh danh ở "đấu trường" lớn.

Sự kiện HPE Connect 2018 dành cho các đối tác và nhà phân phối tại Việt Nam diễn ra tại Khách sạn Lotte, Hà Nội. Buổi lễ có sự tham gia của ông Foo Chuang Yeh - tân TGĐ của HPE Việt Nam. 

Tiếp nối những thành công trong suốt năm 2018, Synnex FPT tiếp tục được HPE vinh danh là nhà phân phối xuất sắc của Hewlett Parkard Enterprise (HPE) tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mức tăng trưởng đạt 231%. Đây là lần thứ hai trong năm 2018, công ty được HPE vinh danh.

12345-6501-1544613636.jpg

Anh Trần Đức Thắng, Đại diện Synnex FPT, nhận giải từ HPE.

Tính đến nay, Synnex FPT là đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đoạt giải thưởng này. Đại diện lãnh đạo HPE cho hay, Synnex FPT là đối tác tin cậy và quan trọng của HPE tại Việt Nam. Với sự tăng tưởng liên tục về doanh thu, chất lượng dịch vụ và hạ tầng công nghệ thông tin, Synnex FPT đã và đang là nhà phân phối xuất sắc của HPE trong nhiều năm liền.

Aruba là thiết bị mạng HPE phục vụ nhu cầu cho doanh nghiệp với hiệu suất cao, đảm bảo an ninh, chất lượng, đơn giản hóa hệ thống, quản lý dựa trên đám mây, triển khai đơn giản và quản lý dễ dàng. 

Trước đó, cuối tháng 12/2017, Synnex FPT cũng đón nhận hàng loạt giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc năm 2017 của các hãng Cisco, IBM...

Ngoài tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận, Synnex FPT đã thiết lập quan hệ với nhiều đối tác mới, mở ra thêm nhiều cơ hội kinh doanh và đa dạng hóa ngành hàng phân phối. Chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm, tổng số đối tác phân phối của công ty đã tăng lên gần 50 hãng công nghệ hàng đầu thế giới với nhiều ngành hàng mới như linh kiện máy tính, thiết bị cho game, thiết bị đeo thông minh, giải pháp camera an ninh và giám sát, giải pháp lưu trữ, thiết bị nhà thông minh...

Trong năm 2018, hàng loạt đối tác lớn đã chọn Synnex FPT là nhà phân phối chiến lược tại Việt Nam như Asus, MSI, Afox, Adata (linh kiện máy tính), Corsair, Geil (gaming), GoPro (camera thể thao), Xiaomi (điện thoại, thiết bị thông minh), D-Link (thiết bị mạng),… cùng với gần 20 đối tác khác đang trong quá trình đàm phán trước khi ký kết hợp đồng phân phối.

Thanh Tùng - Ngọc Mai

Ý kiến

()