Chúng ta

Synnex FPT là nhà phân phối sản phẩm Gaming tốt nhất của Lenovo Việt Nam

Thứ tư, 30/6/2021 | 15:39 GMT+7

Tiếp tục chuỗi giải thưởng theo chu kỳ năm tài chính của các đối tác, Synnex FPT được vinh danh hạng mục “Best Gaming Performance Distributor FY21” của Lenovo Việt Nam tại sự kiện trực tuyến được tổ chức chiều 28/6.

Giải thưởng đánh dấu nỗ lực của nhà Phân phối trong việc tập trung phát triển kinh doanh thiết bị phục vụ thị trường gaming - “miếng bánh” đầy tiềm năng đang được nhiều hãng chú trọng khai thác ở Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á.

Chiều ngày 28/6, Lenovo Việt Nam lần đầu tổ chức một buổi lễ trao thưởng trực tuyến dành cho các đối tác phân phối sản phẩm Lenovo. Sự kiện có sự góp mặt của Giám đốc kinh doanh cao cấp ngành hàng tiêu dùng khu vực châu Á - Thái Bình Dương (CAP) - Tina Tong và Giám đốc Lenovo Vietnam - Nguyễn Văn Giáp.

Trong mảng sản phẩm Gaming, Synnex FPT đã xuất sắc đáp ứng các tiêu chí của Lenovo đề ra như: dải sản phẩm đa dạng, mức tăng trưởng doanh thu ổn định qua các quý, định mức nhập vào SI (sell-in) và bán ra SO (sell-out) ổn định… Trong bối cảnh thị trường kinh doanh cạnh tranh cao với nhiều nhà phân phối nhưng Synnex FPT vẫn tiếp tục giữ vững phong độ và vươn lên chiếm 61% thị phần Gaming Lenovo trong năm 2021.

Synnex-FPT1024-1-2401-1625036460.jpg

Synnex FPT được vinh danh ở hạng mục Best Gaming Performance Distributor FY21 của Lenovo Việt Nam.

“Với mục tiêu mang đến các sản phẩm có hiệu năng vượt trội, chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế mang đậm tính thẩm mỹ và quan trọng là mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, Lenovo đã cho ra đời những dòng máy hiệu năng khủng phù hợp với giới game thủ hay người dùng có nhu cầu cấu hình đồ họa cao. Hy vọng trong thời gian tới, thị phần mảng Gaming Lenovo sẽ còn tiến xa và gặt hái nhiều thành công hơn nữa”, chị Lê Thu Hường, Giám đốc ngành hàng Lenovo nhận định.

Các sản phẩm chủ lực thuộc dòng gaming của Lenovo hiện đang được Synnex FPT phân phối gồm có: Legion 7, Legion Slim 7, Legion 5 pro, Legion 5, Gaming 3. Synnex FPT chính thức phân phối các sản phẩm Lenovo từ năm 2005. Hiện tại, nhà Phân phối là đối tác chính thức của hơn 40 hãng công nghệ lớn trên thế giới với khoảng 3800 đại lý phủ sóng toàn quốc.

Thu Hiền

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()