Chúng ta

Synnex FPT công bố 2 dòng ổ cứng bán chạy nhất của Seagate

Thứ ba, 20/8/2019 | 16:49 GMT+7

Sau gần 1 tháng ra mắt, 2 dòng sản phẩm ổ cứng SSD BarraCuda 250GB và Maxtor Z1 của Seagate do Synnex FPT phân phối đã đạt tốc độ cán mốc chỉ tiêu doanh số nhanh nhất, giúp duy trì thị phần của Seagate tại thị trường Việt Nam.

Đại diện nhà phân phối Synnex FPT cho biết, sau cột mốc trở thành đối tác phân phối của Seagate từ tháng 3, đây là đợt hàng ổ cứng SSD đầu tiên chính thức được cập bến. Chỉ sau gần một tháng ra mắt, 2 cái tên BarraCuda 250GB và Maxtor Z1 đã trở thành dòng sản phẩm nổi bật với tốc độ cán mốc chỉ tiêu doanh số nhanh nhất. 

Nhà phân phối Synnex FPT chia sẻ, SSD BarraCuda và Maxtor Z1 là hai dòng ổ cứng chủ lực, giúp duy trì thị phần của Seagate tại thị trường Việt Nam thuộc phân khúc phổ thông, hướng đến khách hàng đang muốn tự xây dựng một hệ thống PC hay nâng cấp ổ cứng truyền thống, tạo ra cơ hội cho đại đa số người dùng Việt Nam có thể dễ dàng trong việc tiếp cận.

Đại diện đơn vị cho hay, Seagate được lòng người tiêu dùng bởi các thiết bị đều đáp ứng nhu cầu của thị trường trong mức chi phí hợp lý. BarraCuda và Maxtor Z1 là minh chứng cụ thể. Sản phẩm có dung lượng vừa đủ, có mức giá trong khoảng một triệu đồng nhưng vẫn thể hiện độ hoàn thiện tốt về công năng, độ bền, sự an toàn dữ liệu, mang đến một trải nghiệm làm việc và giải trí tốt hơn cho người dùng.

Synnex-FPT-cong-bo-2-dong-o-cu-9401-9413

BarraCuda phiên bản 2,5 inch SATA 6GB/giây có giá tham khảo 1,25 triệu đồng; còn Maxtor Z1 240GB có mức giá 790.000 đồng.

Thuộc bộ 3 mới được Seagate chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 3 vừa qua, BarraCuda SSD có nhiều lựa chọn về dung lượng, trải đều từ 250GB đến 2TB với tốc độ đọc tối đa 560MB một giây. Sản phẩm cung cấp các tùy chọn bảo mật bao gồm hỗ trợ TCG Pyrite cho cấu hình Non-SED (ổ đĩa tự mã hóa) và phiên bản TCG Opal 2,01 hỗ trợ cho SED. Ngoài dòng Barracuda SSD 2,5 inch thông thường, Seagate còn cung cấp thêm lựa chọn Barracuda 510 SSD cho dòng máy cổng M.2 2280 với giao diện PCIe Gen3 x4, phù hợp cho laptop siêu mỏng, mini PC, máy tính để bàn.

Những ưu điểm của ổ cứng SSD so với ổ cứng truyền thống tạo nên xu hướng chuyển dịch ngày càng rõ rệt về SSD. Hội tụ những lợi thế về thương hiệu đi cùng mức giá thân thiện với đại đa số người dùng là những lý do giúp dòng ổ cứng giá rẻ Maxtor Z1 240GB nhanh chóng hút hàng khi vừa lên kệ. Sản phẩm có mức giá 790.000 đồng nhưng có thời hạn bảo hành chính hãng đến 3 năm đi cùng công nghệ xử lí TRIM cho phép cải thiện tốc độ ghi hơn so với các ổ SSD thông thường. Tốc độ đọc ghi cũng thể hiện ấn tượng lần lượt là 540 MB một giây và 425 MB một giây.

"Điều quan trọng hơn đó là độ bền bỉ và sự an toàn dữ liệu mà thương hiệu ổ cứng hàng đầu thế giới như Seagate mang đến sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu sử dụng lâu dài mà người dùng cá nhân và doanh nghiệp tìm kiếm", đại diện Synnex FPT khẳng định.

Ngoài các dòng ổ cứng SSD phổ thông dành cho người dùng cá nhân, thì các dòng ổ cứng SSD cho doanh nghiệp của Seagate cũng đã được lên kệ và có nhiều dấu hiệu hút hàng sớm như dòng NAS IronWolf SSD hay Nytro Enterprise SSD. Hiện các sản phẩm phân phối bởi các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc. Chi tiết tham khảo tại đây.

>> Synnex FPT chính thức phân phối sản phẩm Western Digital toàn quốc

Seagate (tên đầy đủ là Seagate Technology) là 1 trong những công ty chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất kho lưu trữ dự liệu lớn trên thế giới. Seagate được thành lập vào tháng 1 năm 1979 với tên ban đầu là Shugart Technology, công ty được hợp nhất tại Ai-len và có các văn phòng điều hành chính được đặt tại California, Mỹ từ năm 2010.

Synnex FPT (tiền thân là FPT Trading), là thành viên thuộc tập đoàn FPT, có mạng lưới phân phối lớn nhất tại Việt Nam, với hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Synnex FPT là đối tác phân phối tin cậy của hơn 40 hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Acer, Afox, AOC, Apple, Asus, Asrock, Cisco, CORSAIR, Dell, Fitbit, Garmin, Genius, GoPro, HP, Intel, IBM, Kingston, Lenovo, Microsoft, MSI, Nokia, Samsung, Toshiba, TP-Link, Veritas,... và một số hãng lớn khác.


Tiến Rinh

Ý kiến

()