Chúng ta

Synnex FPT chính thức phân phối sản phẩm Western Digital toàn quốc

Thứ hai, 5/8/2019 | 21:48 GMT+7

Synnex FPT vừa công bố sẽ triển khai các sản phẩm ổ cứng gắn trong SSD và HDD của Western Digital mở rộng thêm thị trường miền Bắc, trở nhà phân phối toàn quốc của hãng.

Từ ngày 31/7, Synnex FPT sẽ phân phối ổ cứng gắn trong và thiết bị lưu trữ doanh nghiệp của Western Digital Corporation (thường được gọi là Western Digital hay viết tắt là WDC hoặc WDtại miền Bắc, chính thức trở thành nhà phân phối toàn quốc của hãng.

Trước đó, nhà sản xuất ổ cứng Western Digital (Mỹ) chính thức chỉ định Synnex FPT là nhà phân phối ủy quyền của hãng tại Việt Nam từ tháng 12/2018. Theo đó, Synnex FPT sẽ là nhà phân phối các giải pháp lưu trữ tiêu dùng, từ ổ cứng HDD gắn trong cho desktop, ổ cứng HDD di động (HDD), ổ cứng gắn trong SSD đến các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp được thiết kế để phục vụ cho các hệ thống trung tâm dữ liệu.

“Thị trường phân phối sản phẩm Western Digital giai đoạn từ tháng 12/2018 đến tháng 7/2019 là từ Đà Nẵng trở vào Nam. Từ 31/7, Synnex FPT mở rộng thị trường ra miền Bắc, chính thức phân phối toàn quốc sản phẩm của hãng”, anh Bùi Doãn Hải, Giám đốc ngành hàng Synnex FPT, cho biết.

Synnex-FPT-chinh-thuc-phan-pho-8688-4785

Từ ngày 31/7, Synnex FPT sẽ phân phối ổ cứng gắn trong và thiết bị lưu trữ doanh nghiệp của WDC tại miền Bắc, chính thức trở thành nhà phân phối toàn quốc của hãng. Với kinh nghiệm có sẵn và đội ngũ nhân viên tài năng, Synnex FPT hứa hẹn sẽ mang tới dịch vụ phân phối, chăm sóc khách hàng và bảo hành hàng đầu Việt Nam cho các sản phẩm của Western Digital.

Để được trở thành nhà phân phối toàn quốc của hãng WDC, nhà phân phối phải đáp ứng các tiêu chí do hãng đặt ra, như: dịch vụ bán hàng, độ phủ kênh phân phối, quy mô hoạt động kinh doanh,… Và Synnex FPT đều vượt trội ở các tiêu chí này, phấn đấu trở thành nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm Western Digital tại Việt Nam.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của thị trường, Western Digital luôn cải tiến và thường xuyên ra mắt các sản phẩm mới tích hợp những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Các sản phẩm WDC sẽ được Synnex FPT phân phối, bao gồm: Desktop HDD: Blue, Black (dành cho PC); Red, Red Pro (dành cho hệ thống NAS); Moblile: Blue, Black (dành cho Laptop); SSD: đầy đủ dải sản phẩm SSD gắn trong như Green (phổ thông), Blue (hiệu suất cao), Black (dành cho Gaming);  Enterprise (L-HGST): HDD, Mobile, Enterprise SSD, hệ thống Flatform kèm nền tảng lưu trữ dành cho Data center.

Các sản phẩm chính hãng Western Digital do Synnex FPT phân phối sẽ được hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi, bảo hành, hậu mãi chu đáo tại các trung tâm bảo hành chinh hãng của Western Digital hoặc các Trung tâm FPT Services trên toàn quốc. Từ nay, khách hàng có thể trải nghiệm và mua các sản phẩm HDD, SSD, Moblile, L-HGST cao cấp tại các đại lí bán lẻ của Synnex FPT trên toàn quốc.

Western Digital (WDC) là công ty Hoa Kỳ chuyên thiết kế, sản xuất và phát triển thiết bị lưu trữ dữ liệu và là một trong những nhà sản xuất ổ đĩa cứng lớn nhất thế giới có lịch sử lâu đời trong ngành công nghiệp điện tử. Western Digital được thành lập vào ngày 23/4/1970, và cho đến nay tại Việt Nam, thương hiệu WD đã quá quen thuộc và gắn liền với các loại sản phẩm ổ cứng (HDD – Hard Disk Drive) và ổ lưu trữ thể rắn (SSD – Solid State Drive).

>>Synnex FPT cùng CP Plus mở rộng thị phần camera an ninh

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()