Chúng ta

Sinh viên ĐH FPT học tiếng Anh tại Brunei và Malaysia

Thứ năm, 27/7/2017 | 09:22 GMT+7

Chương trình sẽ được triển khai tại Đại học Quốc gia Brunei (UBD) và Đại học KDU Malaysia trong học kỳ Fall năm 2017.

“Tiếng Anh Summit 2 tại nước ngoài” dành cho sinh viên tại tất cả cơ sở đào tạo của ĐH FPT. Chương trình gồm hơn 100 giờ học trên lớp, được giảng dạy bởi giáo viên có chứng chỉ giảng dạy anh ngữ quốc tế đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Hoàn thành khóa học và bài kiểm tra cuối khóa, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ và công nhận đã hoàn thành chương trình học Summit 2 (Skillful 4) tại ĐH FPT. Kết quả học tập sẽ được công nhận tương đương và chuyển đổi kết quả sang chương trình của FPT.

anh-2.jpg

Sinh viên ĐH FPT sẽ được trải nghiệm môi trường học chuyên nghiệp và hiện đại tại Brunei và Malaysia.

Đối tượng là sinh viên đã hoàn thành chương trình Summit 1, học kỳ Summer 2017, sinh viên đã hoàn thành chương trình Summit 2 và muốn trau dồi thêm kiến thức, cơ hội trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau.

Chương trình được tổ chức khi có ít nhất 15 sinh viên đăng ký, thời gian dự kiến tổ chức từ ngày 6/9 đến 15/10.

Sinh viên quan tâm gửi email về Tungnd2@fpt.edu.vn. Thời hạn đăng ký là 16h ngày 3/8. 

Ngày 21/7, ĐH FPT và ĐH Quốc gia Brunei ra mắt Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre đầu tiên tại Việt Nam. Dự án ghi nhận sự hiện diện của ĐH Quốc gia Brunei tại Việt Nam với việc trọng tâm đầu tiên là đào tạo tiếng Anh cho sinh viên FPT. Phía bên Brunei cung cấp và trả lương cho giảng viên, còn FPT sẽ đầu tư cơ sở vật chất và tuyển sinh.

>> ĐH FPT và Brunei cùng thành lập Trung tâm tiếng Anh

Việt Nguyễn

Ý kiến

()