Chúng ta

Sếp FPT Telecom Vùng 5 mời nhân viên uống café và hỏi không giới hạn

Thứ năm, 6/10/2016 | 11:52 GMT+7

"Café sáng thứ Bảy cùng Ban Giám đốc Vùng 5" là sân chơi mới dành cho các nhân viên, đặc biệt là nhân viên kinh doanh, có thêm những bài học kinh nghiệm từ các khách mời tham gia chương trình.

Tham gia sự kiện, nhân viên FPT Telecom Sài Gòn được tự do hỏi và đặt vấn đề đến lãnh đạo thông qua từng chủ đề và diễn giả đến từ các lĩnh vực: Chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, nhân sự... theo từng số cùng sự đồng hành xuyên suốt của anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Vùng 5, và chị Trần Thị Ngọc Điều, PGĐ Vùng 5. 

Sáng thứ Bảy, ngày 8/10, số đầu tiên trong chuỗi talk show "Café sáng cùng Ban Giám đốc Vùng 5" sẽ diễn ra tại số 124 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

DiengiaCafesang-02-02-02-1783-1475724572

Anh Hoài Hưng và chị Hoài Thương, hai cựu quản lý tại FPT Telecom Sài Gòn sẽ là những người "xông đất" cho chương trình.

Khách mời đầu tiên là anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng, PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) và chị Cao Hoài Thương, PGĐ Trung tâm Quản lý cước miền Nam (CUS) cùng Ban lãnh đạo Vùng 5.

Anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng được biết đến khi xuất sắc giành danh hiệu Thám hoa cuộc thi Trạng FPT năm 2015. Trước khi giữ chức vụ tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng, anh nguyên là Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 1. Với tiểu sử “hào hùng”, anh đã tích lũy nhiều kinh nghiệm sau nhiều năm “chinh chiến” trên thương trường trong việc tiếp xúc trực tiếp với một lượng lớn khách hàng và giải quyết triệt để nhiều vấn đề khó khăn để mang lại nhiều tiếng “thơm” cho nhà Cáo.

Cùng với đó là sự xuất hiện của chị Cao Hoài Thương, PGĐ Trung tâm Quản lý cước miền Nam, cũng sẽ không kém phần hấp dẫn. Đó là hình ảnh của một nữ tướng không quản ngại khó khăn, bất chấp là đêm hay ngày vẫn sẵn sàng “lăn xả” cùng anh em kinh doanh trong cuộc đua “đêm bán truyền hình FPT”, mang về nhiều hợp đồng, nhiều khách hàng mới.

Trước khi đảm nhiệm vị trí mới, chị Thương từng là Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 3. Cũng như anh Hưng, chị Thương đã có nhiều năm làm việc, tiếp xúc không ít lượng khách hàng giao dịch. Với đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp xúc và giải quyết các vấn đề của những khách hàng khó tính cùng kinh nghiệm lâu năm, chị Thương nắm khá rõ tâm lí khách hàng, biết được khách hàng muốn gì và cần gì. Những câu chuyện mà chị Thương mang lại, không ở đâu xa, cũng chẳng trong sách vở mà đó là những gì chị từng trải nghiệm, từng đối mặt thực tế. 

FPT Telecom Sài Gòn (Vùng 5) có 11 trung tâm kinh doanh phân chia theo khu vực và Trung tâm Phát triển dự án. Cụ thể: Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn (TTKD SG) 1 (quận 9); TTKD SG 2 (quận 5, quận 6 và quận 8); TTKD SG 3 (quận Gò Vấp, Phú Nhuận và quận Tân Bình); TTKD SG 4 (quận 1, quận 4, quận 7 và huyện Nhà Bè); TTKD SG 5 (quận Bình Thạnh và quận 2); TTKD SG 6 (quận 3, quận 10, quận 11 và quận Tân Phú); TTKD SG 7 (huyện Củ Chi); TTKD SG 8 (quận Thủ Đức); TTKD SG 9 (quận 12 và huyện Hóc Môn); TTKD SG 10 (huyện Bình Chánh); TTKD SG 11 (quận Bình Tân).

Vùng 5 hiện có khoảng 600 CBNV với lượng khách hàng lớn nhất FPT Telecom.

>> Chàng trai 28 tuổi là sếp trung tâm trẻ nhất FPT Telecom

Hồng Đào

Ý kiến

()