Chúng ta

Sendo.vn dành 1 tỷ đồng ưu đãi người nhà F mua vé máy bay

Thứ ba, 23/10/2018 | 15:08 GMT+7

CBNV FPT sẽ được hoàn tiền khi sử dụng các tiện ích thanh toán trên Sen Đỏ (Sendo.vn). Tổng giá trị ưu đãi lên đến 1 tỷ đồng.

Bắt nhịp xu hướng không dùng tiền mặt, giờ đây việc thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet), nạp tiền điện thoại, mua thẻ 3G/4G, thẻ cào, thẻ game, hay vé máy bay đã trở nên thật dễ dàng với tiện ích cung cấp bởi Sen Đỏ.

2018-10-23-143817-1548-1540280524.jpg

Trang tiện ích của Sendo.vn cung cấp phần lớn những thanh toán định kỳ và thường xuyên của người dùng.

Sen Đỏ vừa tung chương trình ưu đãi dành riêng CBNV FPT. Theo đó, người nhà F chỉ cần truy cập: https://www.sendo.vn/tien-ich/ hoặc ứng dụng điện thoại Sendo, chọn dịch vụ cần thanh toán, và nhấn vào ô “Nhập mã ngay” ở bước thanh toán cùng các mã sau để được hưởng khuyến mãi.

Mã: AFPT20 hoàn tiền 20%, tối đa 200.000 đồng khi mua vé máy bay; mã: HDFPT: hoàn tiền 30.000 đồng khi thanh toán hóa đơn bất kỳ; mã: UPFPT10, hoàn 10%, tối đa 20.000 đồng khi nạp tiền điện thoại và mã: THEFPT, hoàn 5%, tối đa 20.000 đồng khi mua thẻ cào, thẻ game.       

Sau khi nhập mã, người dùng hãy kiểm tra thông tin lại đơn hàng rồi bấm nút Thanh toán/Nạp ngay. Khi đơn hàng hoàn tất và không có khiếu nại phát sinh, việc hoàn tiền sẽ được chuyển vào Ví khuyến mãi Senpay trong vòng 4h làm việc và khách hàng có thể dùng cho các lần thanh toán sau. 

Chương trình ưu đãi áp dụng mỗi người được mua vé máy bay 1 lần/tháng. Riêng hóa đơn, thẻ cào, là 5 lần/tháng. Theo anh Đào Duy Nguyên, đại diện Senpay, chương trình ưu đãi người nhà F có tổng kinh phí là 1 tỷ đồng và kéo dài đến hết năm 2018.

Senpay là dịch vụ thanh toán trực tuyến của Công ty Ví FPT, một thành viên của tập đoàn FPT. Senpay.vn hoạt động theo mô hình vừa là ví điện tử, vừa là cổng thanh toán trung gian. SenPay.vn đóng vai trò là ngân hàng trực tuyến, chịu trách nhiệm xử lý các giao dịch thanh toán trên nền Internet.

Việc cung cấp tiện ích thanh toán online nằm trong nỗ lực chung của Sen Đỏ trong việc kích thích một nền kinh tế phi tiền mặt. Hệ thống thanh toán Sen Đỏ và ví Senpay mang lại nhiều quyền lợi cho người dùng, cung cấp tính năng thanh toán đơn giản và tiện lợi với tiêu chuẩn bảo mật cao. 

Hệ thống thanh toán Sen Đỏ đã đạt chứng chỉ PCI DSS mức cao nhất. Đây là một tiêu chuẩn an ninh thông tin về bảo mật thông tin thẻ thanh toán dành cho các doanh nghiệp lưu trữ, truyền tải và xử lý thẻ thanh toán, chống lại việc xâm nhập và sử dụng dữ liệu bất hợp pháp. 

Với tiện ích mua vé máy, hiện nay Sen Đỏ đang cung cấp vé máy bay nội địa của 3 hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, và Jetstar Pacific với chi phí hợp lý. 

Sendo.vn ra mắt người dùng vào tháng 9/2012, là một thành viên của tập đoàn FPT. Năm 2014, Sen Đỏ đã thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản lớn như SBI, Digital Garage, Beenos, Beenext. Hồi tháng 8, Sen Đỏ nhận thêm 51 triệu USD vốn từ các nhà đầu tư, trong đó có ba nhà đầu tư mới là SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners và SKS Ventures. Tại Việt Nam, Sendo.vn luôn nằm trong top 5 trang thương mại điện tử có có lượng người truy cập lớn nhất theo thống kê của cổng thương mại điện tử iPrice.

>> Trải nghiệm dịch vụ tại link này.

Hà An

Ý kiến

()