Chúng ta

Sắm FPT Play Box+ dịp hè, nhận nhiều ưu đãi đặc biệt

Thứ sáu, 3/5/2019 | 13:20 GMT+7

Từ nay đến hết tháng 6, FPT Shop sẽ dành tặng 20 bộ quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng chọn mua kệ FPT Play Box+ (phiên bản 2019). 

FPT Play Box+ phiên bản mới nhất năm 2019 đã lên kệ tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc với giá 1.590.000 đồng. Chọn mua sản phẩm từ hôm nay đến 30/6, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 20 bộ quà tặng hấp dẫn trị giá 2.500.000 đồng/bộ.

Cụ thể, khách hàng nhận ngay gói K+ một năm với những chương trình truyền hình, thể thao đỉnh cao trị giá 1.500.000 đồng. Chưa dừng lại, FPT Shop còn tặng thêm gói Giải trí và Gói Film đặc sắc trong một năm với tổng trị giá 1 triệu đồng.

Giờ đây, người dùng có thể thoải mái thưởng thức những kênh giải trí, những bộ phim bản quyền hấp thuộc đủ mọi thể loại, hệt như mang cả rạp chiếu phim vào nhà.

Mỗi tháng, FPT Shop sẽ quay số chọn ra 10 giải dựa trên số điện thoại của tất cả khách hàng mua sản phẩm trong tháng đó. Thời gian dự kiến quay số là ngày 3/6 (quay số cho tháng 5) và 2/7 (quay số cho tháng 6). Để chọn mua sản phẩm, bạn có thể đến hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online ngay đây.

fpt-play-box-2019-1-8259-1556861290.jpg

Chọn mua FPT Play Box+ (2019) tại FPT Shop, bạn có cơ hội trúng bộ quà giá trị.

FPT Play Box+ là phiên bản mới nhất của FPT Play Box đã có trước đây. Sản phẩm mang trong mình nhiều nâng cấp vượt trội hơn hẳn so với các thế hệ “đàn anh", nổi bật là ba điểm nâng cấp chính sau: Nâng cấp phần cứng: FPT Play Box+ được nhà sản xuất chăm chút rất nhiều trong việc nâng cấp phần cứng. Cụ thể, tính năng Điều khiển bằng giọng nói (Voice remote) đi kèm với bộ FPT Play Box+ và được mặc định kết nối Bluetooth cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, điều khiển các thiết bị thông minh, tối đa hóa trải nghiệm và giải trí gia đình. Thêm nữa, 2 Anten Wifi rời cho phép thay đổi cấu anten wifi, nối dài trên bản mạch giúp tăng bán kính nhận sóng wifi đến 10m, nhờ đó có thể bắt sóng và tăng tín hiệu mạng tốt hơn cho người dùng.

Hệ điều hành mở: FPT Play Box+ là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android TV P giúp tăng hiệu năng sử dụng bằng việc tăng 70% tốc độ xử lý, giảm 80% lỗi crash app. Sản phẩm còn có kho ứng dụng lớn nhất thế giới Google Play có khả năng cung cấp hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. Trợ lý ảo Google Assistant trên FPT Play Box+ còn giúp người dùng điều khiển các thiết bị SmartHome, lên kế hoạch hàng ngày, tìm kiếm nội dung một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, hệ sinh thái Google Home sẽ biến FPT Play Box+ trở thành như một SmartHub để điều khiển các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn. Một thế giới giải trí mới đang được hình thành nên từ đây.

Thêm nội dung, tính năng mới cũng là nâng cấp thú vị. Để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng, hàng loạt nội dung và tính năng mới đã được bổ sung vào chiếc hộp FPT Play Box+ bé xíu như: Gameloft – một trong những nhà xuất bản game nổi bật nhất hiện nay đã bắt tay cùng FPT Play Box+ để hỗ trợ tối ưu các game của họ trên sản phẩm này; Facebook Watch – nền tảng xem video của Facebook cũng xuất hiện trên FPT Play Box+ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn giải trí hơn.

Chromecast - ứng dụng chia sẻ nội dung từ thiết bị di động lên màn hình TV tích hợp sẵn trên FPT Play Box+ với kết nối không dây đơn giản, mượt mà sẽ giúp thiết bị thực hiện đa nhiệm hơn trong hoạt động giải trí hàng ngày. Với công suất xử lý mạnh mẽ, các thông tin từ thiết bị di động sẽ được chia sẻ lên màn hình lớn vô cùng rõ ràng, sáng sủa và trung thực.

Airplay - Trình chiếu không dây tiên tiến là điểm cộng hoàn hảo hỗ trợ bạn chia sẻ các nội dung video, âm thanh, hình ảnh từ các thiết bị iOS.

Tính năng Multicast giúp khách hàng dùng mạng FPT xem truyền hình không bị delay tương tự truyền hình IPTV và nhanh hơn so với truyền hình cáp. Bạn chắc chắn sẽ không bị bỏ lỡ những phút giây quan trọng nhất trong những khoảnh khắc quyết định, như những trận cầu đỉnh cao chẳng hạn.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> FPT Play Box+ bổ sung nhiều nâng cấp 'đáng đồng tiền bát gạo'

Hà An

Ý kiến

()