Chúng ta

Quản lý cước FPT Telecom vượt chỉ tiêu trên toàn quốc

Thứ ba, 3/11/2015 | 11:10 GMT+7

“Lần đầu tiên Bản tin Công nợ của Trung tâm Quản lý cước (CUS) toàn quốc tràn ngập sắc hồng - màu vượt chỉ tiêu”, chị Nguyễn Thị Dư, GĐ CUS, hào hứng. 

Trong Bản tin mới nhất, lần đầu tiên chỉ tiêu công nợ 30 ngày trên toàn quốc có 7/7 Vùng đều đạt (trên 98%) và vượt chỉ tiêu. Cụ thể, bình quân công nợ 30 ngày toàn quốc đạt 98,58%, trong đó Vùng 1 (đạt 98,98%), Vùng 5 (đạt 98,23%). “Hai đơn vị này tiếp tục lập kỷ lục mới”, chị Dư cho biết. Các Vùng 2, 3, 6 cũng đã lấy lại phong độ trước đây trong khi FPT Campuchia luôn ổn định ở mức trên 98,5%.

1-IMG-0048-5021-1446521499.jpg

Thu cước là một chỉ tiêu quan trọng của FPT Telecom.

“Sau 10 tháng với sự hỗ trợ của CUS HO, Vùng 4, Vùng 7 đã 'thức tỉnh' với tỷ lệ tương ứng đạt 98,38% và 98,01%”, GĐ Trung tâm Quản lý cước chia sẻ và cho biết Bản tin Công nợ của CUS toàn quốc thực hiện định kỳ 7 lần trong tháng nhằm tuyên dương các đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu, đồng thời nhắc nhở những nơi cần cố gắng nhiều hơn khi chưa đạt tỷ lệ.

Chẳng hạn, lần đầu tiên tại Vùng 7, nhân viên thu cước Nguyễn Nghiêm Huyền của chi nhánh Kiên Giang đạt tỷ lệ công nợ 100% và đạt định mức hóa đơn của đơn vị giúp cho Cụm thi đua số 1 của Vùng 7 (Kiên Giang và An Giang) giành giải Nhất chương trình thi đua tập thể: “15 Ngày bay về đích” của khu vực miền Tây Nam bộ.

Cùng với phát triển thuê bao và giảm rời mạng, thu cước là một trong những chỉ tiêu quan trọng nhất của FPT Telecom. Các chỉ số này luôn được nhắc đầu tiên và phân tích sâu trong các báo cáo hay những cuộc họp của nhà Cáo. Những nỗ lực của thu cước toàn quốc đã phản ánh tích cực vào báo cáo kết quả kinh doanh hợp nhất 9 tháng đầu năm 2015 của FPT Telecom. Theo đó, sau khi trừ các chi phí hoạt động trong kỳ, FPT Telecom báo lãi 643 tỷ đồng, tăng 9,73% so với cùng kỳ 2014.

Theo anh Trần Vân Nam, PGĐ Trung tâm quản lý Cước, nhân viên thu cước như những "con ong chăm chỉ”. “Chỉ những cá nhân rất tích cực, cần mẫn, hiểu khách hàng và chu đáo mới thu được 100%. Vùng 5 vừa ghi nhận 2 nhân viên thu cước thu cán mốc 100%”, anh Nam nói. “Trước đây, các Trung tâm Kinh doanh tại Sài Gòn chưa có tiền lệ nhân viên thu được 100%. Đây là những tín hiệu tích cực”.

Nhằm ghi nhận và khích lệ khối thu cước, anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom, vừa ban hành chính sách khuyến khích thu cước dịp Tết Nguyên đán 2016 dành cho Trung tâm Quản lý cước (CUS). Quyết định bao gồm các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, chế độ khuyến khích các nhân viên hoàn thành các chỉ tiêu thu hồi công nợ. Đặc biệt, công ty sẽ trao giải Phi tiêu, Cán đích, Nước rút cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt nhất.

“Các chính sách vừa khuyến khích nhân viên thu cước, vừa tạo động lực cho nhân viên khối văn phòng, đặc biệt chính sách tri ân cho khách hàng nhân dịp Tết Nguyên đán rất hấp dẫn sẽ tạo điều kiện cho Trung tâm Quản lý cước và các chi nhánh hoàn thành và vượt chỉ tiêu”, Giám đốc CUS Nguyễn Thị Dư chia sẻ. Chiến dịch được triển khai trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 1/11 và sẽ kết thúc vào 29/2/2016.

>> ‘Tăng trưởng sẽ tăng thưởng’

Nguyên Văn

Ý kiến

()