Chúng ta

Nhacso là ứng dụng đầu tiên hỗ trợ màn hình cong của S6 Edge

Chủ nhật, 5/4/2015 | 07:49 GMT+7

FPT Telecom đã có buổi giới thiệu ứng dụng dành cho điện thoại - phiên bản được thiết kế đặc biệt dành cho siêu phẩm Galaxy S6 Edge cao cấp của hãng Samsung.

Sáng ngày 4/4, FPT Shop tổ chức sự kiện offline Samsung S6 Edge dành cho giới đam mê công nghệ tại Acoustic Bar, quận 3. Nhân sự kiện này, nhacSO đã có buổi giới thiệu đến các thành viên tham dự ứng dụng dành cho điện thoại - phiên bản được thiết kế đặc biệt dành cho siêu phẩm Galaxy S6 Edge cao cấp của hãng Samsung - sau hơn hai tháng thử nghiệm với những tính năng vượt trội lần đầu tiên xuất hiện. “NhacSO là ứng dụng điện thoại duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam sẽ hỗ trợ màn hình cong của hãng ngay từ ngày đầu ra mắt”, anh Lê Trọng Đức, Trưởng ban Dự án FPT Telecom, nhấn mạnh.

05.jpg

Trưởng Ban Dự án Lê Trọng Đức (ngoài cùng bên phái) tại sảnh sự kiện sáng nay.

Chia sẻ lý do chọn Android, anh Nguyễn Thế Khiêm, Giám đốc dự án nhacSO, cho biết FPT Telecom đang là đối tác chiến lược của Samsung và app nhacSO được chọn “lên kho” ứng dụng đúng thời điểm ra mắt của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S6 và S6 Edge. “Dự kiến khoảng hai tháng tới chúng tôi sẽ phát triển app trên iOS”.

Tại buổi chia sẻ, app nhacSO đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự quan tâm đông đảo của các thành viên tham dự sự kiện. Lý giải chi tiết ứng dụng trên màn hình cong khác điện thoại thường như thế nào mà nhiều thành viên cùng đặt câu hỏi, anh Khiêm cho biết màn hình cong giúp truy cập nhanh các playlist trên app nhacSO, đồng thời cũng là thanh player của app khi điện thoại ở màn hình chờ. 

8-JPG.jpg

Đại diện FPT Telecom giới thiệu về ứng dụng mới.

“Mình là dân nghiện nhạc và cực mê công nghệ. Sự kiện kết hợp giữa S6 Edge và app nhacSO trong thời gian tới sẽ là tin vui dành cho thị trường âm nhạc trực tuyến. Tôi tin chắc rằng các tín đồ âm nhạc có thể tự do thể hiện cá tính rất riêng của mình thông qua ứng dụng cực chất này”, anh Nguyễn Hùng Dương, quận 5, chia sẻ.

App nhacSO là một trong những trang nghe nhạc chất lượng cao hiện nay. Với ứng dụng này, người dùng có thể thưởng thức những bài hát chất lượng cao, từ 320 kbs trở lên. Hơn nữa nhacSO còn là một kho video chất lượng cao chờ khám phá. Chương trình cho phép tìm kiếm bài hát, video và download về máy với tốc độ cao.

Theo anh Khiêm, app nhacSO sẽ chính thức trình làng trong vài ngày tới, được các chuyên gia trong ngành nội dung số xem là một bước tiến đột phá của nhacSO trên thị trường âm nhạc đang nở rộ. “Trong thời tới, nhacSO sẽ luôn không ngừng cập nhật những tính năng mới, tập trung vào những điểm mạnh của nhacSO như nhạc chất lượng cao, playlist chất, đồng thời cải tiến và bổ sung thêm những tính năng mới giúp người sử dụng có nhiều “đất diễn” hơn để thỏa sức thể hiện “cái tôi” âm nhạc của mình”, anh Khiêm nói.

01-JPG.jpg

Trang chủ của NhacSO trên S6.

Giám đốc dự án nhacSO cho biết thêm, với lợi thế là app nghe nhạc trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam hỗ trợ cho màn hình cong S6 Edge, nhacSO sẽ quy tụ nhiều người dùng có gu âm nhạc rất “chất”. “Đây là một lợi thế mà chúng tôi sẽ khai thác cho hệ sinh thái giải trí của mình theo đúng tinh thần của slogan “Nghe là phải chất” mà app nhacSO đang hướng đến”.

Sau sự kiện khoảng một tuần, ngày 11/4, FPT Telecom sẽ chính thức trình làng app nhacSO phiên bản dành cho điện thoại trên hệ điều hành Android vào đúng thời điểm ra mắt của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S6 và S6 Edge. Đây được xem là dấu mốc quan trọng dành cho giới công nghệ và người đam mê âm nhạc.

07-JPG.jpg

Trải nghiệm ứng dụng mới trên siêu phẩm vừa ra mắt của Samsung.

Nhacso.net được FPT ra mắt từ tháng 6/2005, nhờ cơ sở dữ liệu lớn cùng với cách thức tổ chức chuyên nghiệp và định hướng phát triển cung cấp nhạc có bản quyền, trang chia sẻ âm nhạc đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với những người hay nghe nhạc trực tuyến trên Internet. Nhacso hiện thuộc FPT Telecom.

Nguyên Văn

Ảnh: Phan Nhật

Ý kiến

()