Chúng ta

Người FPT Japan tự hào về thành công của FPT tại Nhật Bản

Thứ bảy, 14/11/2015 | 11:44 GMT+7

Ngày 13/11, FPT Japan kỷ niệm 10 năm thành lập đơn vị (2005-2015). Hòa trong bầu không khí sôi nổi ấy là nhịp đập của những trái tim FPT khao khát vươn lên cùng FPT Japan.

Hoàng Anh Tuấn, một BrSE đồng thời là Onsiter leader TJ customer đã gia nhập FPT Japan gần 2 năm, chia sẻ: “Sự kiện là một cột mốc đáng nhớ không của riêng công ty mà còn là niềm tự hào chung của trí tuệ Việt Nam. 10 năm của FPT Japan sẽ là cột mốc khẳng định cho sự thành công của FPT trên thị trường Nhật Bản, là sự khẳng định cho trí tuệ Việt Nam đủ sức làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất”.

1bai-9575-1447472588.jpg

Nguyễn Hải Dương (thứ 2 từ phải qua) vui mừng vì sự tăng trưởng, lớn mạnh không ngừng của công ty.

Cũng như Tuấn, Nguyễn Hải Dương hiện đang phụ trách khách hàng FX với thâm niên 9 năm làm việc, đồng quan điểm: “Tôi rất vui vì FPT Japan không ngừng tăng trường và lớn mạnh trong suốt 10 năm. Đồng hành với công ty từ những ngày đầu nên tôi cảm nhận rằng FPT Japan đã và đang chuyên nghiệp và trường thành hơn rất nhiều so với những năm đầu tiên”.

 “Vào công ty được 1 năm, cũng là lúc FPT Japan được 10 tuổi. Một năm qua của tôi tuy ngắn ngủi nhưng cũng cho tôi nhiều trải nghiệm đáng quý. Chặng đường 10 năm không quá dài cũng không quá ngắn. Nhưng để có được thành quả đến ngày hôm nay tôi nghĩ là nhờ có hậu phương vững chắc (offshore), tiền tiến (onsiter) luôn hướng về phía trước, đặc biệt là định hướng sáng suốt của ban lãnh công ty”, tân binh Phạm Văn Sỹ xúc động bày tỏ.

2-7818-1447472943.jpg

Nguyễn Duy Minh cho biết sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi các kỹ năng cần thiết để đóng góp cho FPT Japan.

Là một leader năng động, Dương xác định cho mình con đường “tiếp tục đồng hành cùng công ty và các mục tiêu của công ty, hiểu đất nước Nhật Bản hơn nữa và tận dụng các thế mạnh của Việt Nam để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng và cả công ty”.

Hoàng Anh Tuấn thì lại nghiêm túc nhìn nhận “10 năm thành công nhưng FPT Japan vẫn có những điểm cần khắc phục: cần giữ vững tinh thần của một thành viên trong một công ty có tính học tập cao; cần nâng cao năng lực, tư duy khắc phục các điểm yếu còn tồn đọng”.

Trong khi đó Nguyễn Duy Minh cho biết sẽ “tiếp tục học hỏi và trau dồi các kỹ năng cần thiết, các mối quan hệ khách hàng để đóng góp cho các mục tiêu phát triển về doanh số và vị thế của FJP tại thị trường Nhật”.

3ok-7744-1447472943.jpg

Anh Hoàng Cao Tuấn mong muốn FPT Japan sẽ khắc phục được các điểm yếu để phát triển.

Tương tự, anh Sỹ tự đặt cho mình phải “hoàn thành tốt nhiệm vụ công ty giao phó. Hoàn thiện hơn nữa khả năng tiếng Nhật. Hoàn thiện kỹ năng quản lý dự án để Tháng 4 sang năm tham dự kỳ thì lấy chứng chỉ PM”.



Mơ ước về tương lai xa hơn, khi FPT Japan kỷ niệm 20 năm, theo Hải Dương vào thời điểm đó công ty sẽ thành FJP Group - một tập đoàn hoạt động các lĩnh vực thế mạnh của Việt Nam tại Nhật Bản không chỉ riêng software, mang lại lợi ích rất lớn cho cả Nhật Bản và Việt Nam.

“Tôi nghĩ FJP sẽ là công ty outsourcing lớn nhất tại Nhật. Khi 20 tuổi chúng ta không chỉ là công ty outsourcing tầm cỡ, mà còn tạo ra những sản phẩm mang tương hiệu FPT Japan, những thương hiệu là niềm tự hào của người việt trên sứ sở hoa anh đào”, Sỹ tin tưởng.

Hồng Nhung

Ý kiến

()