Chúng ta

Ngày 25/9 War Thunder chính thức ra mắt

Thứ tư, 24/9/2014 | 19:18 GMT+7

Sáng nay (ngày 24/9), FPT Online tổ chức họp báo tại 2 đầu Hà Nội và TP HCM nhằm giới thiệu thông tin tổng quan về War Thunder, lộ trình phát triển cũng như kỳ vọng của nhà phát hành khi đưa tựa game này "cập bến" thị trường Việt Nam.
> War Thunder Việt Nam chính thức tung bản download

War Thunder bản quốc tế đã rất thành công với hơn 6 triệu game thủ trên toàn thế giới. FPT Online là nhà phát hành độc quyền tựa game nổi tiếng này tại Việt Nam. Giữa tháng 9 vừa qua, FPT Online đã hoàn thành việc Việt hóa War Thunder, cập nhật các chế độ chơi mới cũng như xây dựng hệ thống website, diễn đàn, kênh hỗ trợ game thủ...

a

Buổi họp báo được tổ chức tại 2 đầu Hà Nội và TP HCM nhằm giới thiệu thông tin tổng quan về War Thunder, lộ trình phát triển cũng như kỳ vọng của nhà phát hành khi đưa tựa game này "cập bến" thị trường Việt Nam. Ảnh: Hà Dương.

Tại thị trường Việt Nam, War Thunder sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 25/9 với hai chế độ chơi: Không chiến và Lục quân (bản bắn xe tăng). Lối chơi (gameplay) khác biệt và khá khó nên trong giai đoạn đầu ra mắt, FPT Online sẽ tăng cường hỗ trợ người chơi làm quen và trải nghiệm game trước khi tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp.

a

Tại thị trường Việt Nam, War Thunder sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 25/9 với hai chế độ chơi: Không chiến và Lục quân (bản bắn xe tăng). Ảnh: Hà Dương.

War Thunder là game MMO (Massively Multiplayer Online Role - Playing Game - game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2 do Gaijin Entertainment, nhà sản xuất của Nga, phát triển. War Thunder không chỉ giới hạn việc chiến đấu trên bầu trời mà còn có sự tham gia của chiến hạm và "tank" tạo thành cuộc chiến tổng hợp không - thủy bộ.

a

Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng hình ảnh chân thực và sống động cùng gameplay khác biệt là điểm nhấn quan trọng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng game thủ Việt.

Game cho phép người chơi vào vai phi công điều khiển những cỗ máy chiến tranh trên không, máy bay tiêm kích, cường kích hay thậm chí cả pháo đài bay khổng lồ. Đồ họa là một trong những điểm ấn tượng nhất của War Thunder với thiết kế phi cơ, môi trường, hiệu ứng khói lửa... vô cùng chi tiết.

Ngoài tính đối kháng truyền thống, Gaijin còn xây dựng cho War Thunder nhiều chiến dịch chơi đơn, chơi hợp tác (co-op), người chơi tự thiết kế chiến dịch. War Thunder đã nhận được nhiều ủng hộ từ cộng đồng game thủ phương Tây khi tham gia các sự kiện gần đây như: Gamescom 2013, Eurogamer Expo 2013…

Hà Dương

Ý kiến

()