Chúng ta

Không đổi cước phí khi nâng băng thông cho khách hàng doanh nghiệp

Thứ hai, 30/9/2019 | 18:36 GMT+7

Từ ngày 1/10, đối với khách hàng khối doanh nghiệp của FPT Telecom khi thực hiện dịch vụ nâng băng thông sẽ giữ nguyên phí cước.

Theo đó, chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao trên toàn quốc. Chương trình nhằm đáp ứng mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng lớn về dữ liệu và tốc độ kết nối của khách hàng.

nang-bang-thong-2853-1569837840.jpg

FPT Telecom nâng cấp băng thông cho khối khách hàng doanh nghiệp. 

Cụ thể, chương trình có 4 gói dịch vụ Internet cáp quangh tốc độ cao mới thay thế cho các gói dịch vụ trước đó là: Super100-100Mbps; Super150-150Mbps; Super200-200 Mbps; Super 100 Plus- 100Mbps. “Nâng cấp băng thông - Cước không đổi” sẽ được triển khai tự động, miễn phí chuyển đổi dịch vụ và khách hàng sẽ không cần thực hiện bất kỳ thao tác cũng như không phải chịu phí phát sinh thủ tục dịch vụ.

Đây là cơ hội để mỗi khách hàng trải nghiệm các tiện ích tốt hơn trong các hoạt động kinh doanh sản xuất, sẵn sàng đáp ứng như cầu cao hơn của xu hướng ứng dụng công nghệ cao của thế giới. Chương trình cũng mang đến kỳ vọng về việc tối ưu hoá chi phí và tiết kiệm cho các khách hàng doanh nghiệp.

Chương trình nâng cấp băng thông nằm trong chuỗi dịch vụ phát triển năm 2019 của FPT Telecom. Đầu tháng 6/2019, đơn vị triển khai "Quy hoạch băng thông - giai tăng trải nghiệm" cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Trước đó, đầu năm 2018, FPT Telecom đã có một động thái mang tính đột phá khi trở thành đơn vị tiên phong tại Việt Nam trang bị Modem Wi-Fi băng tần kép thế hệ mới - Modem Wi-Fi chuẩn AC Wave 2 MU-MIMO với công nghệ vượt trội dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet cáp quang FPT tại Hà Nội và TP HCM.

Hà Trần - Thế Huynh

Ý kiến

()