Chúng ta

iVIEC nhà FPT và Stavian Group hợp tác đón đầu xu hướng ứng dụng AI trong thu hút nhân tài

Thứ sáu, 27/9/2024 | 08:49 GMT+7

Ngày 25/9, Stavian Group (Tập đoàn Stavian) đã ký kết hợp tác chiến lược với iVIEC nhằm triển khai các giải pháp công nghệ hiện đại cho quy trình tuyển dụng. Sự hợp tác này hướng đến tối ưu hóa toàn bộ quá trình thu hút nhân tài, tạo nên bước đột phá trong công tác tuyển dụng của Stavian.

-4460-1727401744.jpg

Lễ ký kết có sự tham dự của chị Lê Bích Ngọc - Giám đốc hệ sinh thái tuyển dụng iVIEC, bà Lê Quỳnh Lan - Giám đốc nhân sự Stavian Group, cùng các chuyên gia và lãnh đạo của hai bên.

Theo thỏa thuận, iVIEC sẽ cung cấp cho Stavian Group ba giải pháp chính. Đầu tiên là, hệ thống quản trị hoạt động tuyển dụng tập trung (Applicant tracking system) ứng dụng sâu AI giúp tăng tốc độ xử lý nghiệp vụ, tự động hóa quy trình tuyển dụng và tối ưu hiệu suất trong quá trình thu hút và quản lý nhân tài.

Kế tiếp, iVIEC xây dựng trang thông tin tuyển dụng doanh nghiệp (Branded Career Pages), nhằm hỗ trợ Stavian có chuyên trang tuyển dụng dễ tiếp cận, thu hút ứng viên, đảm bảo yếu tố thương hiệu, đồng thời dễ dàng đo lường hiệu quả truyền thông.

Cuối cùng, iVIEC đồng hành Stavian trong việc chuyển đổi số hoạt động tuyển dụng, đồng thời hỗ trợ thiết lập hệ thống toàn diện, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Chương trình hợp tác với iVIEC dự kiến khởi động vào quý IV/2024, mở ra cơ hội cho Stavian trong việc tăng cường hiệu quả quản lý nhân sự và tối ưu quy trình tuyển dụng. Đây không chỉ là bước tiến quan trọng giúp tập đoàn tăng tốc phát triển mà còn là đòn bẩy mạnh mẽ để chinh phục thử thách và ghi dấu ấn trên bản đồ thương mại quốc tế.

Chị Lê Bích Ngọc, Giám đốc hệ sinh thái tuyển dụng iVIEC, cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Stavian trong hoạt động quản trị tuyển dụng. Với lợi thế công nghệ từ FPT, đặc biệt là AI, iVIEC tin rằng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu 50% thời gian vận hành nghiệp vụ, đồng thời đảm bảo bảo mật thông tin và tiết kiệm chi phí."

Được thành lập vào năm 2009, Stavian Group hiện có hơn 2.000 nhân sự, với mạng lưới hoạt động trên 30 quốc gia. Tập đoàn phát triển đa ngành, từ sản xuất và phân phối hạt nhựa nguyên sinh; các sản phẩm hoá dầu; giấy và bột giấy; bao bì thân thiện môi trường; phân phối hàng tiêu dùng; logistics; bất động sản; đầu tư và vật liệu mới công nghệ cao. Stavian Group nằm trong top 7 nhà phân phối hóa chất lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương và top 17 toàn cầu, theo bảng xếp hạng ICIS 2024.

Một trong những chiến lược cốt lõi của Stavian là “Nguồn nhân lực hạnh phúc,” với mục tiêu nâng cao sự hài lòng và gắn bó của nhân viên. Trong lộ trình trở thành một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế giới và góp mặt trong danh sách Fortune Global 500, Stavian Group đang đẩy mạnh chuyển đổi số để tối ưu hóa hoạt động quản lý và phát triển nguồn lực. Việc hợp tác với FPT iVIEC trong ứng dụng công nghệ AI vào quy trình tuyển dụng là bước đi chiến lược giúp Stavian đón đầu xu hướng, tự động hóa quy trình và nâng cao hiệu quả tuyển dụng, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

iVIEC là giải pháp chuyên sâu về quản lý và tối ưu hoạt động tuyển dụng cho doanh nghiệp từ Tập đoàn FPT, đã được 8/9 công ty thành viên của FPT và nhiều doanh nghiệp lớn như Headhunt, Metub, Sendo, MB Ageas,... tin dùng. Với mục tiêu đi đầu về hệ sinh thái tuyển dụng toàn trình, iVIEC áp dụng công nghệ AI nhằm tối ưu chi phí và nâng cao năng suất cho các doanh nghiệp.

Sự hợp tác giữa iVIEC và Stavian Group hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị vượt trội trong chiến lược quản trị nhân sự, giúp Stavian không ngừng nâng cao vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Thùy Linh

Ý kiến

()