Chúng ta

Hơn 7.000 đơn hàng mua Oppo F1s, 'cháy' quà tặng tại FPT Shop

Thứ ba, 9/8/2016 | 15:33 GMT+7

Bên cạnh bộ quà tặng trị giá 2,1 triệu đồng, cơ hội đặt chân đến những kỳ quan thế giới, khách hàng còn được FPT Shop tài trợ 100% lãi suất trả góp hoặc trả góp không cần trả trước khi chọn mua Oppo F1s.

Sau 5 ngày cho đặt mua trước Oppo F1s, FPT Shop đã nhận được hơn 7.000 đơn hàng, trong đó, rất nhiều khách hàng hỏi về chương trình trả góp dành cho “chuyên gia selfie” này trên fanpagewebsite của đơn vị.  

Theo đó, khi đặt mua trước Oppo F1s khách hàng được nhận ngay bộ quà trị giá 2,1 triệu đồng bao gồm: Gậy selfie kiêm giá đỡ, sạc dự phòng iLike siêu mỏng dung lượng 6.000 mAh, tai nghe Bluetooth thời trang. Chương trình khuyến mãi đặc biệt này sẽ được FPT Shop kéo dài đến ngày 10/8. 

Ngoài bộ quà tặng đi kèm và cơ hội trúng giành vé khám phá kỳ quan thế giới, khách hàng còn được hỗ trợ tốt nhất để có thể sở hữu Oppo F1s thông qua hình thức mua trả góp được hỗ trợ lãi suất bởi FPT Shop. Khách hàng có thể chọn một trong hai hình thức mua trả góp: Được hưởng mức 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp hoặc trả góp không cần trả trước.

Oppo F1s có giá bán 5,99 triệu đồng với 2 phiên bản vàng kim và vàng hồng sẽ chính thức lên kệ FPT Shop từ ngày 11/8.

Oppo F1s có giá bán 5,99 triệu đồng với 2 phiên bản vàng kim và vàng hồng sẽ chính thức lên kệ FPT Shop từ ngày 11/8.

“Không biết từ khi nào, tôi lại có thói quen mua đồ trả góp là đến FPT Shop. Lần trước tôi mua được laptop cho con thấy khá ưng ý, nay lại sắm thêm chiếc điện thoại mới nhất của Oppo với giá gần 6 triệu mà không cần trả trước đồng nào", chị Phuong Nguyen, một khách hàng, chia sẻ trên Facebook.

“Không biết từ khi nào, tôi lại có thói quen mua đồ trả góp là đến FPT Shop

Được duyệt hồ sơ mua trả góp 0% lãi suất, bạn Ngọc Thanh cũng bày tỏ ngay trên Facebook: “Lúc xem mẫu quảng cáo Oppo F1s trên TV, mình cũng chưa chú ý lắm nên khi đến FPT Shop chỉ định mua một chiếc smartphone tầm 3-4 triệu đồng thôi. Nhưng sau khi được nhân viên tư vấn trải nghiệm thử cảm thấy Oppo F1s có khả năng selfie tuyệt đỉnh luôn. Với sinh viên như mình thì việc bỏ ra số tiền gần 6 triệu đồng là hơi “đau đầu”. Ngay khi phân vân thì nhân viên nói FPT Shop có ưu đãi mua trả góp 0% lãi suất cho sản phẩm này, chỉ cần trả trước 1,8 triệu đồng, vậy là mình đặt mua ngay”.

Ngọc Thanh hồ hởi chia sẻ cùng bạn bè khi đặt mua thành công OPPO F1s bằng hình thức trả góp 0% lãi suất tại FPT Shop

Ngọc Thanh hồ hởi chia sẻ cùng bạn bè khi đặt mua thành công Oppo F1s bằng hình thức trả góp 0% lãi suất tại FPT Shop.

Oppo F1s có giá bán 5,99 triệu đồng với 2 phiên bản vàng kim và vàng hồng sẽ chính thức lên kệ FPT Shop từ ngày 11/8. Ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể đến FPT Shop để trải nghiệm thử các tính năng của sản phẩm này và có cơ hội được tặng gậy selfie Oppo. Ngoài ra, trong ngày mở bán đầu tiên vào lúc 8h ngày 11/8 tại cửa hàng số 202 Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3, TP HCM), FPT Shop sẽ dành tặng 100 loa bluetooth Oppo trị giá 800.000 đồng/chiếc cho 100 khách hàng đầu tiên mua Oppo F1s.

Trong tháng 8 này, FPT Shop còn dành nhiều ưu đãi cho các sản phẩm Oppo khác như: 100% khách hàng mua điện thoại Oppo tại FPT Shop sẽ có cơ hội trúng một trong 3 chuyến du lịch khám kỳ quan thế giới tại Ấn Độ, Brazil, Italy với trị giá mỗi chuyến là 120 triệu đồng và 31 chiếc điện thoại Oppo F1s; Được tặng thêm 27.500 phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng và gậy selfie khi chọn mua Oppo F1, F1 Plus hoặc Oppo A37 (Neo 9) với giá lần lượt là 5,49 triệu đồng, 9,99 triệu đồng và 4,49 triệu đồng. Ngoài Oppo F1s, khách còn được hỗ trợ 0% lãi suất trong suốt thời gian mua trả góp dành cho Oppo A37, Oppo F1 Plus với số tiền trả trước từ 30% giá trị sản phẩm.

>> iPhone 6s tiếp tục giảm 'cạn đáy' 2,5 triệu đồng tại FPT Shop

Thiên Bình

Ý kiến

()