Chúng ta

Học sinh Đà Nẵng được 'một ngày làm sinh viên quốc tế'

Thứ tư, 6/4/2016 | 17:32 GMT+7

Gần 300 học sinh các trường THPT sẽ được trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên quốc tế” do Viện Đào tạo liên kết Quốc tế FPT (FAI thuộc ĐH FPT) cơ sở Đà Nẵng tổ chức. 

Học sinh sẽ được “trở thành” sinh viên quốc tế một ngày tại cơ sở FAI Đà Nẵng, 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, vào ngày 10/4.

6-2-JPG-8603-1459928056.jpg

Chương trình Open day của Cử nhân Quốc tế FPT Greenwich, ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng hứa hẹn diễn ra sôi động. Đây là hoạt động nhằm cung cấp thông tin chính thống, trực tiếp và hiệu quả đối với nhu cầu định hướng nghề nghiệp hiện nay trên địa bàn thành phố.

Hành trình trải nghiệm giúp học sinh làm quen với phương pháp đào tạo, cơ sở vật chất và tham gia học thử một số môn trong chương trình học thực tế. Học sinh phổ thông còn được tham gia một số game có thưởng, giao lưu văn nghệ và nhiều hoạt động sôi nổi khác.

Tại đây, cán bộ tuyển sinh chương trình Cử nhân Quốc tế FPT Greenwich cũng chia sẻ về những điểm nổi bật của chương trình đào tạo và điều kiện tuyển sinh của trường. 

Hoạt động đưa học sinh phổ thông đến thăm cơ sở đào tạo và trải nghiệm "Một ngày làm sinh viên Quốc tế" được áp dụng trong nhiều đơn vị thành viên của Khối Giáo dục FPT toàn quốc.

Cử nhân Quốc tế FPT Greenwich là chương trình đào tạo liên kết được giảng dạy taị trường ĐH FPT trên cơ sở chuyển giao của ĐH Greenwich. Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân do ĐH Greenwich cấp, có giá trị toàn cầu. Với bằng cấp này, sinh viên có thể học tiếp lên Thạc sĩ, Tiến sĩ tại nhiều nước trên thế giới.

>> 400 cử nhân khối Quốc tế FPT tốt nghiệp

Việt Nguyễn

Ý kiến

()