Chúng ta

Galaxy J7 Prime dẫn đầu top smartphone bán chạy nhất cuối 2016

Thứ ba, 20/12/2016 | 11:17 GMT+7

Nằm ở phân khúc tầm trung nhưng smartphone Samsung gây ấn tượng khi có mức tiêu thụ cao chót vót, từ số lượng đặt hàng ban đầu cho tới doanh thu hằng tháng. 

Galaxy J7 Prime được trình làng thị trường Việt Nam từ cuối tháng 9 và chỉ sau 2 tháng, sản phẩm này đang hướng đến danh hiệu smartphone tầm trung thành công nhất từ trước đến nay của Samsung. 

Trước khi mở bán, theo thống kê từ các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, lượng đặt hàng trước dành cho Galaxy J7 Prime đạt gần 45.000 máy chỉ trong vòng một tuần. Trong đó, FPT Shop ghi nhận 14.000 khách hàng đặt cọc trong tổng số 27.000 đơn hàng đặt mua trước. Đây là con số ấn tượng khi vượt xa lượng đặt hàng của nhiều smartphone "siêu phẩm". Và sau đúng một tháng lên kệ, đến cuối tháng 10, số liệu được Samsung công bố đã có gần 200.000 chiếc Galaxy J7 Prime tới tay người dùng Việt Nam. 

tới cuối tháng 10, số liệu được Samsung công bố đã có gần 200.000 chiếc Galaxy J7 Prime tới tay người dùng Việt Nam.

Tính đến cuối tháng 10, số liệu được Samsung công bố đã có gần 200.000 chiếc Galaxy J7 Prime tới tay người dùng Việt Nam.

Lý giải cho sức hút và doanh số tiêu thụ ấn tượng của Galaxy J7 Prime, anh Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm Phát triển Kinh doanh của hệ thống FPT Shop, cho rằng, Galaxy J7 Prime là một trong những smartphone tốt nhất trong phân khúc và tới từ thương hiệu lớn. Sức hút được tạo ra từ chính bản thân sản phẩm. 

Galaxy J7 Prime có giá niêm yết ở Việt Nam 6,29 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên của Samsung ở tầm giá này sở hữu thiết kế vỏ kim loại, màn hình vát cong 2,5D hay bảo mật vân tay một chạm, những ưu điểm thường chỉ có trên những smartphone cao cấp.

Sản phẩm còn được trang bị màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động. RAM lên tới 3 GB, cao nhất trong số các smartphone tầm trung hiện giờ của Samsung, camera chính 13 megapixel với ống kính khẩu độ lớn f/1.9 và camera phụ là 5 megapixel.

Trong 3 tháng qua, Galaxy J7 Prime liên tục dẫn đầu Top smartphone bán chạy nhất FPT Shop và được dự đoán sẽ tiếp tục duy trì sức bán ở thời địa mua sắm cuối năm. 

>> Hàng loạt smartphone và laptop ồ ạt giảm giá dịp Giáng sinh

Thiên Bình

Ý kiến

()