Chúng ta

FPT và Chủ tịch Trương Gia Bình giành giải thương hiệu xuất sắc thế giới

Thứ sáu, 8/12/2017 | 09:21 GMT+7

Giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới 2017 - BrandLaureate - ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành công và đột phá của FPT. Chủ tịch Trương Gia Bình cùng CEO Vinamilk Mai Kiều Liên và CEO Lotte Kawai Katsumi là ba lãnh đạo xuất sắc được vinh danh hạng mục cá nhân.

Lễ trao giải thương hiệu xuất sắc thế giới được tổ chức tối 7/12, tại khách sạn Reverie Saigon, quận 1, TP HCM. Đây là lần đầu tiên giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam.

Theo Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương (APBF), đơn vị vận hành BrandLaureate, các thương hiệu đạt giải phải thoả mãn tiêu chí về thương hiệu như: chiến lược, văn hoá, truyền thông thống nhất, sự sáng tạo, sự hiện diện của thương hiệu. FPT được vinh danh là thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông. Anh Nguyễn Tuấn Hùng, PTGĐ FPT IS, đại diện tập đoàn nhận vinh danh.

DSC-0100-JPG-9904-1512698640.jpg

Chủ tịch APBF và Chủ tịch The BrandLaureate trao cúp thương hiệu mạ vàng 24K và văn bằng chứng nhận cho đại diện FPT.

Giải thưởng là sự kiện ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành công và những đột phá của FPT trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu đồng thời nâng cao sự nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

APBF là một tổ chức phi lợi nhuận, thành lập từ năm 2005 và được bảo trợ bởi H.E. Tun Abdullah Ahmad Badawi, Thủ tướng thứ năm của Malaysia cùng những người giàu kinh nghiệm về thương hiệu và các ngành công nghiệp.

Tiến sĩ KKJohan, Chủ tịch The BrandLaureate, cho biết, BrandLaureate là giải thưởng cao nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu, mục tiêu của việc tổ chức lễ trao giải tại Việt Nam nhằm giúp cho thương hiệu Việt Nam trở nên vĩ đại hơn, giúp Việt Nam trở thành một quốc gia đáng tự hào. "Giải thưởng là sự khẳng định và ghi nhận của các thương hiệu hàng đầu và xuất sắc. Chỉ có giải thưởng đặc biệt này là xứng đáng với các thương hiệu danh tiếng và xuất chúng trong lĩnh vực của họ và thường được người tiêu dùng tin chọn hoặc yêu thích", Chủ tịch The BrandLaureate KKJohan khẳng định.

DSC-0119-JPG-3529-1512698640.jpg

Chủ tịch Trương Gia Bình cùng CEO Vinamilk Mai Kiều Liên và CEO Lotte Kawai Katsumi là ba lãnh đạo xuất sắc được được vinh danh hạng mục cá nhân. The BrandLaureate cho hay, giải thưởng cá nhân dành cho những lãnh đạo tập đoàn lớn có thành tích xuất sắc, đóng vai trò dẫn dắt ngành/lĩnh vực mà cá nhân theo đuổi.

Do bận lịch công tác nên Chủ tịch FPT đã ủy quyền cho anh Nguyễn Tuấn Hùng, PTGĐ FPT IS, nhận giải thưởng thay.

Sau khi trao giải, The BrandLaureate sẽ giới thiệu giải thưởng thương hiệu tốt nhất Việt Nam trong năm 2018, nhằm giúp các thương hiệu Việt Nam đến được nhiều hơn với người tiêu dùng trên phạm vi toàn thế giới.

Hiện BrandLaureate có các giải thưởng dành cho các công ty đa quốc gia (MNCs), các công ty niêm yết (PLC), các tập đoàn đa quốc gia (TNCs), các công ty liên kết của chính phủ (GLC's) và các tập đoàn lớn (LC).

Với những cam kết bền vững cùng các sáng kiến độc đáo, đến nay uy tín và tiếng vang của APBF đã được khẳng định trên phạm vi toàn cầu. Vì vậy, giá trị của giải thưởng mà APBF trao tặng sẽ trở thành thước đo cho uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Mới đây, ngày 5/12, VNR500 2017 - bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố, FPT vẫn vững vàng trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2017. Cùng thời điểm, Brand Finance - công ty tư vấn và định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh vừa công bố FPT được xếp hạng AA và nằm trong Top 15 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

>>  FPT xây tòa nhà thứ 12

Nguyên Văn

Ý kiến

()