Chúng ta

FPT Trading đưa Redmi Note 3 Pro chính hãng về Việt Nam

Thứ sáu, 8/7/2016 | 16:06 GMT+7

Sau thành công của chiếc smartphone Xiaomi Mi 4 từng gây "sốt" hồi tháng 6 vừa qua, FPT Trading tiếp tục đặt niềm tin ở Xiaomi khi quyết định phân phối thêm Redmi Note 3 Pro chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ từ 3,79 triệu đồng.

Chiếc smartphone của Xiaomi được FPT Trading đưa về Việt Nam là bản Redmi Note 3 Pro xử dụng chip cao cấp Qualcomm, không phải model Redmi Note 3 như thông tin trước đó.

Là một trong những sản phẩm chủ lực của hãng nên Redmi Note 3 Pro được Xiaomi chú trọng đầu tư cả về ngoại hình lẫn cấu hình phần cứng. Sản phẩm sở hữu thiết kế nguyên khối, vỏ được làm bằng chất liệu nhôm, cảm biến vân tay ở mặt lưng - những điểm thường thấy trên các dòng smartphone trung và cao cấp.

Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị màn hình hiển thị có kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel), mật độ điểm ảnh đạt 403 ppi và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass. Ngoài ra, máy còn cho phép tùy chỉnh khá nhiều về chế độ hiển thị như chế độ đọc sách giúp làm giảm ánh sáng xanh, bảo vệ mắt tốt hơn trong đêm, tùy chỉnh nhiệt màu, chỉnh độ tương phản...

Sau thành công của chiếc smartphone Xiaomi Mi 4 từng gây

Sau thành công của chiếc smartphone Xiaomi Mi 4 từng gây "sốt" hồi tháng 6 vừa qua, FPT Trading tiếp tục đặt niềm tin ở Xiaomi khi quyết định phân phối thêm Redmi Note 3 Pro chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Về phần cứng, Redmi Note 3 Pro hoạt động trên nền tảng chip Qualcomm MSM8956 Snapdragon 650 với 6 lõi xử lý đạt tốc độ 1.8 GHz, chip đồ họa Adreno 510. Sản phẩm chính hãng tại Việt Nam do FPT Trading phân phối bao gồm 2 phiên bản: RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Với cấu hình này, Redmi Note 3 Pro có thể xử lý đa nhiệm mọi tác vụ, ngay cả những thể loại game nặng ở mức đồ họa cao nhất. 

Bên cạnh đó, máy được trang bị camera chính 13 MP, hỗ trợ đèn Flash Dual Tone và các chế độ chụp tiên tiến như nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, Geo-tagging, HDR, chụp toàn cảnh, lấy nét pha với tốc độ 0,3 giây, quay video chất lượng cao... Trong khi camera phụ sử dụng cảm biến 5 MP.

Là một trong những sản phẩm chủ lực của hãng nên Redmi Note 3 được Xiaomi chú trọng đầu tư cả về ngoại hình lẫn cấu hình phần cứng.

Là một trong những sản phẩm chủ lực của hãng nên Redmi Note 3 Pro được Xiaomi chú trọng đầu tư cả về ngoại hình lẫn cấu hình phần cứng.

Ngoài ra, Redmi Note 3 Pro còn sở hữu viên pin dung lượng lên đến 4.000 mAh, đáp ứng 264 giờ khi để ở chế độ chờ và 60 giờ khi chơi nhạc liên tục. Đi kèm là công nghệ sạc nhanh, cho phép thiết bị sạc đầy 50% dung lượng chỉ trong vòng một giờ.

Theo anh Lê Hoàng Hải, Giám đốc Quan hệ Đối tác và khách hàng của FPT Trading, các sản phẩm của Xiaomi có giá thành cạnh tranh và chất lượng hoàn thiện tốt hơn so với đối thủ trong cùng phân khúc. Do đó, không chỉ ở thị trường nước ngoài, smartphone Xiaomi cũng được người dùng trong nước đón nhận rất tích cực.

Đơn cử như Xiaomi Mi 4, ngay sau khi được FPT phân phối tại Việt Nam, chiếc smartphone này đã nhanh chóng mang đến mức doanh số rất tốt. FPT Trading đã đặt thêm hàng để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Với Redmi Note 3 Pro, sản phẩm sẽ được FPT Trading đưa về Việt Nam trong tuần tới với mức giá 3,79 triệu đồng cho bản RAM 2 GB và 4,59 triệu đồng cho bản RAM 3 GB.

>> 'Khủng long' P9 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Hà Dương

Ý kiến

()