Chúng ta

FPT Telecom lập tổ hậu kiểm, phục vụ giám sát OKR

Thứ tư, 27/3/2019 | 09:34 GMT+7

Các thành viên của tổ hậu kiểm gồm lãnh đạo vùng, trung tâm, có nhiệm vụ kiểm tra kết quả thi đua kinh doanh theo quý, báo cáo đầy đủ và chính xác kết quả kiểm tra, đồng thời thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của ban điều hành.

Tổ hậu kiểm OKR được Chủ tịch FPT Telecom Chu Thị Thanh Hà ký quyết định thành lập và có hiệu lực từ ngày 18/3. Đây được coi là một trong hành động cương quyết của ban điều hành nhằm đảm bảo chương trình thi đua "Đường lên đỉnh OKRs" diễn ra minh bạch, công bằng, từ đó tạo động lực để mỗi CBNV cống hiến hết mình vì mục tiêu OKR chung.

Nhiệm vụ của tổ hậu kiểm là kiểm tra kết quả thi đua kinh doanh quý I năm 2019 theo chương trình thi đua "Đường lên đỉnh OKRs", báo cáo đầy đủ và chính xác kết quả kiểm tra và thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của ban điều hành.

Đường lên đỉnh OKRs 2019 là chương trình thi đua trọng điểm trong năm 2019. Ảnh: FPT Telecom.

Đường lên đỉnh OKRs 2019 là chương trình thi đua trọng điểm trong năm 2019. Ảnh: FPT Telecom.

Ngay khi nhận quyết định thành lập, các thành viên của tổ hậu kiểm gồm lãnh đạo vùng, trung tâm đã tập hợp để tiến hành nhiệm vụ. Trong đó, Trưởng Ban chất lượng Bùi Hồng Yến giữ chức Tổ trưởng, các thành viên khác là PGĐ Trung tâm Hệ thống thông tin Lê Nguyên Hoàng, GĐ Vùng 3 Phạm Trung Hà và GĐ Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam - PNC Phạm Như Hoài Bảo.

Sự thành lập của tổ hậu kiểm là minh chứng cho quyết tâm làm thực chất của FPT Telecom. Theo PTGĐ Hoàng Trung Kiên, chỉ có sự công bằng, minh bạch mới giúp "Đường lên đỉnh OKRs" thực hiện tốt vai trò đưa toàn thể FPT Telecom hào hứng cán đích tăng 500.000 thuê bao Internet, 500.000 thuê bao truyền hình trong năm 2019. "Về kinh doanh, chúng ta nói không với việc 'chốt nhanh rồi chuồn'. Đối với kỹ thuật, dịch vụ, chúng ta nói không với việc chạy theo KPI, mà bỏ qua lợi ích thật của khách hàng", anh Kiên nhấn mạnh. Tinh thần fair-play luôn được Ban điều hành FPT Telecom nhắc đến trong các buổi kick -off 7 vùng toàn quốc.

"Đường lên đỉnh OKRs" 2019 là chương trình thi đua trọng điểm trong năm 2019, áp dụng trong phạm vi toàn FPT Telecom. Không chỉ dành riêng cho khối kinh doanh, chương trình còn là cuộc chơi lớn cho CBNV thuộc các khối Dịch vụ khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Trung tâm thu cước, khối Kỹ thuật, Hạ tầng... Hệ thống giải thưởng chương trình đa dạng, trao đều đặn theo tháng và theo quý, dành cho các cá nhân, tập thể xuất sắc.

>> Nhà Cáo tận lực trong chương trình thi đua về OKRs

Chương trình "Đường lên đỉnh OKRs 2019" xuất phát từ ý tưởng cắm cờ thi đua của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và “đơn đặt hàng” của PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên - người phụ trách OKRs của FPT Telecom. Chị Hà mong muốn được theo dõi sự phát triển thuê bao của các vùng/chi nhánh một cách thần tốc, và chiến dịch này cũng cần có nhiều cảm xúc, diễn ra liên tục tương tự như cảm giác FPT Telecom chạm mốc thuê bao truyền hình kỷ lục, hay cảm xúc khi lá cờ được từng người FPT Telecom tiếp lửa và có mặt nơi địa đầu tổ quốc.

Xác định là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Hiện FPT Telecom đang dần chuyển sang giai đoạn Tăng tốc của cuộc đua.  

Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Internet và Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính vùng đó.

Ngôi vương của "Đường lên đỉnh OKRs 2019" sẽ nhận vinh danh và phần thưởng tiền mặt trị giá 500 triệu đồng.

Huyền Trang

Ý kiến

()