Chúng ta

Nhà Cáo tận lực trong chương trình thi đua về OKRs

Thứ năm, 14/2/2019 | 13:13 GMT+7

Chương trình thi đua "Đường lên đỉnh OKRs" 2019 của FPT Telecom hướng đến những thách thức chưa từng có trong lịch sử công ty.

OKRs hiện là từ khóa "hot" nhất trong Tập đoàn nói chung và nhà "Cáo" nói riêng, thu hút sự quan tâm của toàn thể CBNV. Hòa chung không khí OKRs của tập đoàn, FPT Telecom hào hứng với chương trình thi "Đường lên đỉnh OKRs 2019", hướng đến "OKR 500K" - thách thức chưa từng có trong lịch sử.

OKR (Objectives and Key Results, tạm dịch: Mục tiêu và kết quả then chốt) là phương thức quản trị mới hướng đến thúc đẩy mỗi người FPT làm việc hăng say, liên tục sáng tạo, đổi mới.

Được hình thành và phát triển bởi nhiều đơn vị, "Đường lên đỉnh OKRs 2019" sẽ là cuộc tranh tài gay cấn của 7 đội leo núi tương ứng với 7 vùng kinh doanh của nhà "Cáo". Để trở thành quán quân, các đội chơi sẽ phải lần lượt vượt qua 12 chương trình thi tháng, 4 chương trình thi quý, tiến tới chung kết năm. Trong đó 4 chương trình thi quý sẽ lần lượt tương ứng với các vòng thi Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá và Về đích.

Chương trình là sân chơi bổ ích để cộng đồng nhà "Cáo" không những trau dồi kỹ năng chuyên môn, khẳng định bản thân mà còn giúp nâng cao tinh thần đồng đội. Không chỉ dành riêng cho khối kinh doanh, "Đường lên đỉnh OKRs 2019" còn là cuộc chơi lớn cho tất cả CBNV thuộc các khối Dịch vụ khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Trung tâm thu cước, khối Kỹ thuật, Hạ tầng...

DuongLenDinhOKRs-5352-1550118976.jpg

Chương trình "Đường lên đỉnh OKRs 2019" của FPT Telecoml sẽ là nơi 7 vùng trên cả nước thi đua hướng đến những mục tiêu thách thức chưa từng có trong lịch sử. 

Lễ kick-off sẽ được tổ chức tại 7 vùng trên toàn quốc với sự có mặt của Ban điều hành FPT Telecom hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hứng khởi và cảm xúc tới từng vùng để có những khởi đầu thực sự mạnh mẽ. Cạnh đó, tương ứng với từng tháng - quý thi đua là lễ vinh danh - trao thưởng hằng tháng tại chi nhánh và hằng quý tại vùng. Kết thúc đường đua sẽ là bữa tiệc tri ân hoành tráng và đáng nhớ, ghi nhận nỗ lực của toàn vùng và vinh danh những con người chiến thắng.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn sẽ là động lực để tiếp thêm sức mạnh cho những chiến binh nhà "Cáo". Hệ thống giải thưởng "Đường lên đỉnh OKRs 2019" đa dạng, dành cho cá nhân, phòng kinh doanh, phòng kỹ thuật, các chi nhánh, vùng có thành tích xuất sắc.

Cụ thể, hằng tháng, chương trình sẽ tổng kết, vinh danh trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc cấp chi nhánh (tháng, quý) và đơn vị khối đảm báo cũng có giải thưởng được vinh danh 6 tháng/lần. Cuối mỗi vòng thi quý, Ban tổ chức sẽ có giải thưởng hấp dẫn dành cho Vùng xuất sắc nhất. Cuối cùng, nhà vô địch trong đoàn leo núi sẽ nhận danh hiệu Vùng vô địch.

Với hệ thống giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng cùng sự ghi nhận, vinh danh từ Ban lãnh đạo, "Đường lên đỉnh OKRs 2019" hứa hẹn sẽ là cuộc đua gay cấn nhất trong năm 2019 giữa các cá nhân nói riêng và các phòng - chi nhánh, vùng kinh doanh cũng như toàn khối đảm bảo.

>> Chủ tịch FPT Telecom: ‘Tận lực để đạt 500.000 thuê bao Internet năm 2019’

Theo FoxNews

Ý kiến

()