Chúng ta

‘FPT Telecom góp phần thay đổi cuộc sống của hàng triệu người’

Thứ ba, 3/1/2017 | 08:37 GMT+7

Theo Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, với lòng tận tụy, tinh thần sáng tạo, vượt mọi khó khăn, FPT Telecom đã biến Internet trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hàng triệu con người.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom sẽ diễn ra ngày 4/1 ở Khách sạn Melia, Hà Nội. Tham dự chương trình có lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC), lãnh đạo FPT và gần 200 CBNV FPT Telecom.

"Bài ca của chúng ta", sáng tác mới nhất của "Giáo xư Xoay" Đinh Tiến Dũng, sẽ được biểu diễn bởi song ca nam nữ và dàn hợp xướng lần đầu ra mắt. Sau phần khai mạc sự kiện, quan khách và người FPT sẽ được thưởng thức bộ phim "FPT Telecom 20 năm - Lửa nhiệt thành chưa bao giờ tắt".

IMG-4759-5065-1483349843.jpg

Sau 20 năm thành lập, dịch vụ của FPT Telecom đã vươn đến mọi miền tổ quốc với hàng triệu khách hàng và đang tham gia toàn cầu hóa. 

Sinh nhật FPT Telecom gồm các sự kiện lớn: Lễ kỷ niệm tại khách sạn Melia (ngày 4/1), lễ hội tại Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội (6/1); tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM (13/1) và liên tục tại các chi nhánh khác từ 14-21/1. 

Sau các phần phát biểu, chia sẻ của khách mời và lãnh đạo FPT, Chủ tịch Trương Gia Bình sẽ trao HC Sao Mai - danh hiệu cao quý nhất của tập đoàn cho FPT Telecom. Viễn thông FPT là tập thể thứ ba trong FPT được nhận danh hiệu cao quý này. Hai đơn vị được vinh danh trước đó là Tổ chức Giáo dục FPT và FPT Software.

Theo Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, với lòng tận tụy, tinh thần sáng tạo, vượt mọi khó khăn, FPT Telecom đã biến Internet trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hàng triệu con người.

“FPT Telecom đã góp phần thay đổi cuộc sống của họ, thay đổi cách họ làm việc, cách họ giao tiếp”, anh Bình khẳng định. “Và nay, khi thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, các bạn đã đặt nền tảng để Việt Nam có thể tham gia cuộc cách mạng, để một ngày nào đó, đất nước ta, thanh niên chúng ta có thể sánh vai với các cường quốc năm châu".

Trong sự kiện, FPT Telecom cũng sẽ tôn vinh nhân viên gắn bó lâu năm và đại diện cho thế hệ trẻ, những người sẽ viết tiếp tương lai cho đơn vị.

Ngày 31/1/1997, Trung tâm dịch vụ trực tuyến - FPT Online Exchange (tiền thân của FPT Telecom) được thành lập. Sau gần 20 năm hoạt động, FPT Telecom đã lớn mạnh vượt bậc với hơn 7.000 nhân viên chính thức và 7.000 CBNV TIN và PNC - hai đối tác kỹ thuật, gần 200 văn phòng điểm giao dịch thuộc hơn 80 chi nhánh tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, công ty đã và đang đặt dấu ấn trên trường quốc tế bằng 8 chi nhánh trải dài khắp Campuchia, cũng như việc được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ tại Myanmar.

Năm 2015, FPT Telecom đạt hơn 5.567,7 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 15,4% so với năm trước. Lợi nhuận sau thuế đạt 822 tỷ đồng, tăng 15,6% so với năm trước.

Báo cáo mới nhất cho thấy, 9 tháng đầu năm 2016, FPT Telecom đạt 4.922 tỷ đồng doanh thu thuần và 719 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Mới đây, Viễn thông FPT thông báo sẽ trả cổ tức bằng tiền mặt theo tỷ lệ 10% (1 cổ phiếu nhận được 1.000 đồng). Ngày chốt danh sách cổ đông là 29/12 và thời gian chi trả từ ngày 11/1/2017.

>> FPT Telecom lên sàn UPCoM với giá tham chiếu 54.000 đồng một cổ phiếu

Chi Vy

Ý kiến

()