Chúng ta

FPT Telecom giành giải Digital Transformer of The Year

Thứ bảy, 12/11/2016 | 09:18 GMT+7

Lễ trao Giải thưởng Viễn thông châu Á - Thái Bình Dương 2016 tổ chức ngày 11/11 tại Singapore, FPT Telecom đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất vinh dự đón nhận danh hiệu Digital Transformer of The Year - Doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số của năm.

Giải thưởng do Tập đoàn đa quốc gia International Data Corporation (IDC) trao tặng, nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Hội thảo Viễn thông châu Á - Thái Bình Dương 2016 (Asia Pacific Telecom Summit Awards - ATSA) diễn ra trong hai ngày 10-11/11 tại Singapore. 

kien-fpt-6758-1478862269.jpg

PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên (trái) nhận giải từ đại diện ATSA.

Digital Transformer of The Year là một trong năm danh hiệu được ATSA trao tặng nhằm mục đích đánh giá và tuyên dương công tác chuẩn bị của FPT Telecom trong quá trình cung cấp dịch vụ viễn thông và tiếp cận xu hướng hội nhập quốc tế, đặc biệt là khả năng đón đầu thị trường nhằm thương mại hóa các dịch vụ viễn thông.

Chia sẻ tại sự kiện trao giải, anh Hoàng Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, bày tỏ niềm tự hào khi lần đầu tiên một công ty viễn thông Việt Nam được trao tặng danh hiệu này. “Giải thưởng Digital Transformer of The Year là minh chứng cho sự chuyển đổi không ngừng của FPT Telecom bằng việc ra mắt các sản phẩm dịch vụ ngày càng hiện đại và phục vụ tốt nhất nhu cầu hiện có của khách hàng”, anh Kiên nói. “Hơn thế nữa, FPT Telecom còn đón đầu xu hướng sử dụng dịch vụ viễn thông, công nghệ, kỹ thuật số của người dùng Việt Nam. Đây chính là cam kết của FPT Telecom trong suốt hành trình 20 năm qua là kết nối và nỗ lực  mang đến cho người dùng thêm nhiều giá trị sống”. 

ATSA 2016 trao tặng 5 danh hiệu chính cho các doanh nghiệp viễn thông khu vực châu Á bao gồm: Digital Service Provider of the Year, Digital Transformer of the Year, Excellence in Customer Service, Best Telco-OTT Partnership of the Year và Most Disruptive Business Model. Qua đó, ATSA ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và những kết quả mà các đơn vị đã đạt được, bao gồm: Việc thực hiện sự phân hóa cạnh tranh; Phát minh ra các dịch vụ sản phẩm mới và Mở rộng vùng phủ truy cập đến các thị trường tiềm năng.

DSC-1391-4-l-JPG-3146-1478862269.jpg

Đại diện FPT Telecom chia sẻ tại sự kiện.

Ông Shiv Putcha, Associate Director, Consumer Mobility and A/P Telco Strategy, IDC châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “ATSA đánh giá cao các nhà cung cấp dịch vụ xuất sắc của khu vực – những đơn vị đã đạt được mục tiêu vượt bậc trong kinh doanh, tạo được những dấu ấn khác biệt trong cạnh tranh, liên tục cho ra mắt các sản phẩm và dịch vụ mới, mở rộng phân khúc thị trường”.

Tại sự kiện này vào năm 2015, hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong ngành viễn thông, công nghệ, kỹ thuật số của khu vực đã được vinh danh như: Tata Sky của Ấn Độ (Best Video Offering), Bharti Airtel của Ấn Độ (Country Innovation Award), Telstra của Úc (Most Innovative Consumer Offering), NTT của Nhật (Most Innovative Enterprise Offering) và Singtel của Singapore (Service Provider of the Future).

Đơn vị sáng lập Hội thảo và Giải thưởng Viễn thông châu Á - Thái Bình Dương: International Data Corporation - IDC, là nhà cung cấp toàn cầu hàng đầu về lĩnh vực thông tin thị trường, dịch vụ tư vấn, các sự kiện về công nghệ thông tin, viễn thông và công nghệ tiêu dùng. Sở hữu hơn 1.100 nhà phân tích đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, IDC cung cấp dữ liệu chuyên môn và xu hướng sử dụng công nghệ thông tin tại hơn 110 quốc gia; trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về truyền thông, dữ liệu và tổ chức sự kiện công nghệ toàn cầu.

FPT Telecom là thành viên thuộc Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam FPT, hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet có uy tín và được khách hàng yêu mến tại Việt Nam và Khu vực. FPT Telecom hiện đang hoạt động chủ yếu tại 2 lĩnh vực đó là mạng Internet và Truyền hình IPTV.

Thành lập vào 31/1/1997, sau gần 20 năm hoạt động, FPT Telecom đã lớn mạnh vượt bậc với hơn 7.000 nhân viên chính thức, gần 200 văn phòng điểm giao dịch thuộc hơn 80 chi nhánh tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, công ty đã và đang đặt dấu ấn trên trường quốc tế bằng 8 chi nhánh trải dài khắp Campuchia, cũng như việc được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ tại Myanmar.

>> 101 người nhà F được FPT Telecom miễn cước

Nguyên Văn

Ý kiến

()