Chúng ta

FPT Software thưởng đến 80 triệu đồng cho ứng viên

Thứ hai, 21/11/2016 | 15:25 GMT+7

Ứng viên có từ 3-5 năm kinh nghiệm về C++ sẽ được thưởng ngay sau khi trúng tuyển vị trí lập trình viên cao cấp (senior).

Từ nay đến cuối năm, FPT Software cần tuyển khoảng 1.500 người, đặc biệt là nhân sự có kinh nghiệm ở tất cả các vị trí từ kỹ sư công nghệ (C++, Java,.Net…), kinh doanh, đến quản trị dự án, chuyên gia tư vấn giải pháp…

Phần mềm FPT cũng đưa ra các chính sách hấp dẫn về thu nhập để hút các ứng viên, đặc biệt là đối với các ứng viên có kinh nghiệm từ 2 - 3 năm trở lên. Trong đó: hơn 50% vị trí có mức thu nhập dao động trong khoảng từ 1.000 – 1.500 USD/tháng và có tới 20% vị trí có mức thu nhập từ 2.000 USD/tháng trở lên.

DSC-8900-JPG-7214-1479702019.jpg

Anh Antoine Heilbronn (trái), đơn vị GD-U, đang giới thiệu cơ hội làm việc tại nước ngoài với các sinh viên tham gia Open Doors Day do FPT Software HCM tổ chức.

Chẳng hạn, ở vị trí phát triển ứng dụng Mobile, ngoài mức thu nhập hấp dẫn 1.500 USD/tháng còn được cộng thưởng cuối năm, thưởng theo dự án. Còn đối với vị trí Kỹ sư cầu nối (BrSE) có tiếng Nhật N2, kinh nghiệm 2 năm về một trong các ngôn ngữ lập trình C++/design Analog/ Java/ Mobile sẽ có cơ hội đi làm việc dài hạn tại Nhật Bản với mức thu nhập từ 2.800 - 3.000USD/tháng.

Không chỉ mức thu nhập hấp dẫn, FPT Software còn sẵn sàng “thưởng nóng” cho ứng viên ngay khi trúng tuyển. Theo anh Trần Xuân Khôi, Giám đốc Phát triển Nguồn nhân lực FPT Software, với các ứng viên có 3-5 năm kinh nghiệm về C/C++ đáp ứng yêu cầu của vị trí Senior C++, công ty sẵn sàng thưởng 2 tháng thu nhập, tương đương khoảng 30-80 triệu đồng, ngay sau khi ký hợp đồng chính thức. Cạnh đó, người giới thiệu ứng viên thành công cũng được nhận thưởng của công ty.

Bên cạnh chính sách hấp dẫn về thu nhập và thưởng nóng trên, với đặc thù công việc làm các dự án cho đối tác nước ngoài, FPT Software còn tạo cơ hội cho ứng viên đi làm việc ngắn hạn và dài hạn tại một số nước như Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc….cũng như tiếp cận các công nghệ mới nhất.

Anh Khôi khẳng định, các ứng viên trúng tuyển vị trí Senior C++ ngoài việc được “thưởng nóng” còn có cơ hội làm việc trực tiếp với những công nghệ mới nhất thông qua việc tham gia vào dự án phát triển hệ thống thông tin và giải trí trên các ô tô hạng sang cho đối tác là một công ty hàng đầu của Hàn Quốc và bên cạnh đó là cơ hội làm việc ngắn hạn tại “xứ sở Kim chi”.

Giám đốc Phát triển Nguồn nhân lực FPT Software tiết lộ, đơn vị còn áp dụng chính sách phụ cấp chuyển vùng lên tới 50 triệu đồng và hàng loạt các đãi ngộ hấp dẫn khác như: tiêu chuẩn nhà ở, phí vận chuyển xe máy, trợ cấp về thăm nhà… cho các ứng viên Java Developer, Tester, Comtor, quản lý dự án… khi quyết định chuyển từ Hà Nội hoặc TP HCM tới Đà Nẵng - “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” làm việc.

Theo ước tính của Vietnamwork, nếu nhu cầu nhân lực CNTT tiếp tục tăng trưởng ở mức 8%, Việt Nam sẽ thiếu hụt khoảng 78.000 nhân lực mỗi năm và đến năm 2020 sẽ thiếu hơn 500.000 người, chiếm hơn 78% tổng số nhân lực thị trường cần.

Đại diện FPT Software cho biết, nhu cầu tuyển dụng của công ty tăng trưởng trên 30% mỗi năm. Để đáp ứng nhu cầu tăngtrưởng, trong giai đoạn 2017-2020, công ty cần tuyển 20.000 nhân sự ở tất cả vị trí từ kiểm thử, lập trình viên, kỹ sư cầu nối, biên dịch (Comtor) đến quản trị dự án.

Riêng trong thời gian từ nay đến cuối năm 2016, FPT Software cần tuyển khoảng 1.500 nhân sự là sinh viên mới ra trường và những người đã có kinh nghiệm làm việc. Trong đó, có những vị trí công ty đưa ra mức thu nhập hấp dẫn cũng như cơ hội làm việc tại nước ngoài.

Open Door Day 2016 tại TP HCM diễn ra vào ngày 12/11 tại FPT Software Campus, Khu công nghệ cao, quận 9 với chủ đề "Code Your Life - Cùng FPT Software lập trình cuộc sống". Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 1.500 sinh viên đến từ các trường đại học trong nhóm ngành Công nghệ Thông tin, Điện tử Viễn thông, Ngoại ngữ… trên địa bàn TP HCM.

Với 1.400 sinh viên dự Open Doors Day, nhà Phần mềm đã phỏng vấn tại chỗ 266 ứng viên và 115 người đạt.

>> 115 ứng viên ‘vượt rào’ vào FPT Software

Nguyên Văn

Ý kiến

()