Chúng ta

FPT Shop bất ngờ giảm 20% khi chọn mua phụ kiện

Thứ hai, 14/5/2018 | 11:35 GMT+7

Giảm đến 20% cho những khách hàng chọn mua phụ kiện tại FPT Shop từ nay đến hết tháng 5.

Nhằm tri ân những khách hàng đã quan tâm chọn mua phụ kiện trong suốt thời gian qua, FPT Shop thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá sốc: giảm lần lượt 10% - 15% - 20% khi mua 2, 3 và 4 sản phẩm phụ kiện bất kỳ.

Phụ kiện tại FPT Shop đều là những sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành đổi mới trong vòng 1 năm cũng như luôn được cập nhật, bổ sung những mẫu mã theo xu hướng mới nhất. 

FSH-JPG.jpg

FPT Shop thực hiện nhiều chương trình tri ân khách hàng.

Bên cạnh chương trình "càng mua càng rẻ", FPT Shop còn thực hiện thêm một số chương trình giảm giá hấp dẫn dành riêng cho khách hàng chọn mua theo hình thức online. Cụ thể, FPT Shop hiện có 2 loại micro karaoke là iCore M9 và Q7U, được giảm giá 200.000 đồng và có giá lần lượt là 699.000 đồng và 750.000 đồng; Giảm 49% cho sạc dự phòng (SDP) Yoobao Target 10.000 mAh; Mua đế sạc không dây, FPT Shop tặng ngay SDP không dây 10.000 mAh Unik...

Cũng từ ngày 11 đến 13/5, FPT Shop tung hàng trăm nghìn voucher giảm giá đến 15% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng Apple trong chương trình "Mừng ngày của Mẹ".

Cụ thể, FPT Shop giảm 3-15% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, trừ Apple); Giảm 3-6% cho các sản phẩm Apple gồm iPhone, iPad, Mac, iWatch (không bao gồm TV, Beats, phụ kiện). Không chỉ được giảm giá, khách hàng còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm, trừ khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, trả góp ưu đãi lãi suất, quà tặng Galaxy, F.Friends, Subsidy...

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn nhận mã giảm giá. Lập tức, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại của khách hàng mã voucher kèm mức giá được giảm. Mã voucher này chỉ áp dụng cho khách hàng hoàn tất mua hàng online trong 3 ngày 11-13/5.

>> Thanh toán hóa đơn, FPT Shop tặng 4 xe Honda Vision

Việt Nguyễn

Ý kiến

()