Chúng ta

FPT Services tiếp tục được CyberPower tín nhiệm

Thứ ba, 27/1/2015 | 10:34 GMT+7

Với hợp tác ký kết hồi đầu tháng 1 vừa qua, Công ty Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) tiếp tục là Trung tâm bảo hành ủy quyền duy nhất tại Việt Nam của CyberPower. Đây là năm thứ hai FPT Services được CyberPower ủy quyền bảo hành trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

Theo đó, các sản phẩm FPT Services nhận bảo hành từ nhà cung cấp CyberPower là: UPS một pha, PDU, EPS, Surge Protection, Power Bank. Các sản phẩm này được bảo hành một đổi một trong vòng 2 năm. Riêng dòng sản phẩm pin sạc dự phòng, thời hạn bảo hành là một năm với hình thức một đổi một. 

Tất cả sản phẩm này được FPT Services bảo hành tại những trung tâm ủy quyền của công ty ở Hà Nội, TP HCM, Hải Dương, Đà Nẵng và Cần Thơ.

FPT Services) tiếp tục là Trung tâm bảo hành ủy quyền duy nhất tại Việt Nam của CyberPower

GĐ Cyber Power Việt Nam Nguyễn Minh Tuấn (bên trái) trao chứng nhận cho anh Lâm Ngọc Huy, GĐ Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật - FPT Services. Ảnh: FSC.

Chia sẻ về lý do lựa chọn FPT Services là đơn vị ủy quyền duy nhất, ông Nguyễn Minh Tuấn, GĐ Cyber Power Việt Nam, cho biết: "Với độ phủ rộng khắp cả nước và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của FPT Services, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Trong tương lai, Cyber Power sẽ tiếp tục hợp tác với FPT Services bán các gói dịch vụ trọn gói bảo hành 3 năm, dịch vụ onsite service…".

Thông tin chi tiết về chương trình và sản phẩm, khách hàng có thể xem tại http://fpt4u.vn/, gọi đến đường dây nóng 0917 876 295  hoặc email: fptservices@fpt.com.vn để được hỗ trợ.

Cyber Power System được biết đến là nhà cung cấp hàng đầu thế giới cho các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tổng hợp về thiết bị bảo vệ nguồn điện một chiều và xoay chiều như: bộ lưu điện UPS với công nghệ Green Power UPS giúp khách hàng tiết kiệm năng lượng đến 75% (như UPS 2200VA của Cyber Power chỉ tiêu thụ 7.8 W thay vì 38 W so với UPS cùng loại), thiết bị ổn định nguồn, thanh phân phối điện, thiết bị Inverrter, pin dự phòng, phụ kiện máy tính và thiết bị sạc năng lượng mặt trời…

Sản phẩm của Cyber Power giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng, giảm chi phí, bảo vệ môi trường…

Thiên Bình

Ý kiến

()