Chúng ta

FPT nên ‘đầu tư hơn và dám nghĩ lớn’

Thứ bảy, 26/11/2016 | 18:12 GMT+7

Từng kinh doanh dịch vụ Internet và cũng am hiểu về lĩnh vực viễn thông, khách hàng Nguyễn Quốc Hoàng cho rằng FPT cần đầu tư thật mạnh mẽ, dám nghĩ lớn để có thể phát triển vượt bậc, sánh ngang với các doanh nghiệp viễn thông lớn trong khu vực.

Ngày 24/11, đoàn lãnh đạo FPT Telecom đã có buổi gặp gỡ và trao tặng quà cho những khách hàng cuối cùng thuộc TOP 20 khách hàng sử dụng Internet lâu nhất trên toàn quốc. Tại buổi gặp, khách hàng Quốc Hoàng, quận Đống Đa, một trong những người sử dụng Internet FPT đầu tiên tại Hà Nội, đã không giấu được sự xúc động khi đoàn đến thăm.

Bác Hoàng kể, những ngày đầu khi có Internet, nhà nước kiểm soát chặt chẽ và có rất ít các cửa hàng được phép kinh doanh dịch vụ ADSL chứ không như bây giờ. “Tôi may mắn là một trong số ít những cửa hàng được cấp giấy phép kinh doanh thời điểm đó, tôi đã mạnh dạn chọn FPT làm đối tác cung cấp đường truyền, cho đến bây giờ, dù nhiều lần cũng “bực” vì FPT lắm nhưng vẫn trung thành”, bác Hoàng cười lớn chia sẻ.

tri-an-3-1425-1480144909.jpg

Bác Hoàng dành cả giờ đồng hồ để tâm sự với đại diện FPT và nhắn gửi FPT cần phải phát triển hơn nữa.

Là người từng kinh doanh dịch vụ Internet và cũng am hiểu về lĩnh vực viễn thông, bác Hoàng cho rằng, FPT đã có quy mô lớn nhưng trong mảng hạ tầng viễn thông, FPT cần đầu tư thật mạnh mẽ, dám nghĩ lớn để có thể phát triển vượt bậc và đi được đường dài, sánh ngang với các doanh nghiệp viễn thông lớn trong khu vực.

Cùng ngày, đoàn cũng đã tới thăm gia đình khách hàng Đỗ Hòa Bình, Hoàng Mai, Hà Nội, để gửi những món quà tri ân tới gia đình. Đại diện gia đình cho biết, suốt nhiều năm qua, cả nhà vẫn tin dùng dịch vụ của FPT, còn giới thiệu cho người thân sử dụng nên hiện cả cửa hàng, nhà riêng và nhiều nhà láng giềng đều đang sử dụng Internet FPT.

Trước đó, vào ngày 23/11, anh Nguyễn Phú An, GĐ Kế hoạch và Chiến lược FPT Telecom cũng đã cùng đoàn tới thăm và tri ân gia đình khách hàng Lê Tuấn Anh, Nam Thành Công, Hà Nội. “Thực sự vui và xúc động vì sự chu đáo và quan tâm đến khách hàng của các bạn, vừa hay gia đình cũng đang định mua tivi mới và lắp đặt Truyền hình của FPT để dùng thử nên đúng là rất may mắn”, bác Nga, mẹ của khách hàng Lê Tuấn Anh, chia sẻ.

tri-an-1-4123-1480144909.jpg

PGĐ Hạ tầng viễn thông TIN (FPT Telecom), anh Nguyễn Văn Mậu trực tiếp cùng các nhân viên kỹ thuật INDO lắp đặt tivi mới và Truyền hình FPT cho khách hàng trải nghiệm.

Gia đình khách hàng Lê Minh Phương, Triệu Việt Vương, Hà Nội, công tác thường xuyên ở nước ngoài nhưng tại Việt Nam, sau nhiều năm sử dụng Internet FPT, chị vẫn quyết định lựa chọn dịch vụ của ‘nhà Cáo’ để lắp đặt cho cửa hàng kinh doanh riêng. Nhân dịp đoàn FPT Telecom đến chúc mừng và tri ân, đại diện cửa hàng cũng chia sẻ về hạ tầng và đường truyền của FPT. Theo đó, khách hàng bày tỏ mong muốn FPT đẩy mạnh hơn nữa việc đảm bảo hạ tầng tại các khu vực đông dân cư để cung cấp cho khách hàng đường truyền ổn định nhất, phục vụ cả nhu cầu sử dụng của hộ gia đình và kinh doanh.

Dự kiến, sau khi tri ân các khách hàng sử dụng Internet FPT lâu năm nhất trên toàn quốc, FPT Telecom sẽ tiếp tục đến thăm và trao tặng món quà đặc biệt dành cho vị khách hàng lâu năm nhất của FPT Telecom vào đầu tháng 12 với thông điệp “20 năm FPT Telecom - Kết nối tin yêu”. Tại các tỉnh thành trên toàn quốc, ban giám đốc chi nhánh cũng sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ, thăm hỏi và trao quà cho các khách hàng lâu năm nhất tại địa phương.

tri-an-2-9091-1480144909.jpg

Gia đình khách hàng Lê Anh Tuấn nhận quà tri ân từ lãnh đạo FPT Telecom.

Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm của FPT Telecom, qua đó thể hiện tấm lòng và lời cảm ơn sâu sắc nhất của công ty đến những khách hàng luôn đồng hành Viễn thông FPT trong suốt hai thập kỷ phát triển. Ngoài ra, FPT Telecom cũng áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho CBNV FPT trên toàn quốc, với mức giảm lên tới 75% cước dịch vụ Internet cáp quang.

>> Giảm giá cước viễn thông trực tiếp khi thanh toán cước qua HiFPT

Thanh Vân

Ý kiến

()