Chúng ta

FPT Long Châu cán mốc 1.234 nhà thuốc trên toàn quốc

Thứ bảy, 3/6/2023 | 20:42 GMT+7

FPT Long Châu chính thức cán mốc 1.234 nhà thuốc trên toàn quốc, qua đó tiếp tục kiên định với mục tiêu mang những dịch vụ tốt nhất hỗ trợ cộng đồng có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngày 1/6, nhà thuốc FPT Long Châu chính thức công bố đạt cột mốc nhà thuốc thứ 1.234 khắp toàn quốc. Với cột mốc quan trọng này, FPT Long Châu tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, phát triển mạnh mẽ trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, có số lượng và độ phủ rộng khắp trên 63 tỉnh, thành toàn quốc. Không những vậy, FPT Long Châu còn thể hiện mạnh mẽ tinh thần hiện thực hóa khát vọng "tiên phong vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng" với thuốc chất lượng tốt, dịch vụ tối ưu và giá hợp lý.

Để đánh dấu cột mốc 1.234 nhà thuốc, FPT Long Châu tổ chức chương trình "FPT Long Châu phủ khắp miền xa - đồng hành cùng các nhãn hiệu lớn từ khắp 5 châu", với các ưu đãi dành cho người mua. Cụ thể, hàng trăm sản phẩm nội, ngoại nhập sẽ giảm đồng loạt lên đến 34% từ ngày 1-15/6. Ngoài ra, hơn 12.340 sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ được bán với mức giá 1.234 đồng vào lúc 16 giờ ngày 5/6 tại các nhà thuốc áp dụng chương trình trong hệ thống.

-5996-1685798184.jpg

FPT Long Châu chính thức công bố đạt cột mốc nhà thuốc thứ 1.234 khắp toàn quốc.

Từ ngày 1-28/6, khách hàng thân thiết của FPT Long Châu sẽ có cơ hội quay số trúng 4 giải thưởng tiền mặt; mỗi giải trị giá 123,4 triệu đồng. Theo FPT Long Châu, chương trình nhằm tri ân người tiêu dùng Việt Nam đã lựa chọn đồng hành cùng doanh nghiệp.

Theo FPT Long Châu, hành trình vươn đến 1.234 nhà thuốc là sự chung tay của gần 10.000 dược sĩ trên cả nước và sự góp sức từ các đối tác là hãng dược phẩm hàng đầu. Mỗi dịch vụ, hoạt động của doanh nghiệp đều mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân; mang đến cơ hội tiếp cận nguồn thuốc tốt, chính hãng với mức giá hợp lý. Nhờ lợi thế này, FPT Long Châu đã tăng khả năng phục vụ gần 10 triệu người tiêu dùng mỗi tháng trên toàn quốc và với 8 triệu khách hàng thân thiết hằng ngày qua ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu.

-2443-1685798184.jpg

Khách hàng thân thiết của FPT Long Châu sẽ có cơ hội quay số trúng 4 giải thưởng tiền mặt; mỗi giải trị giá 123,4 triệu đồng.

Trong thời gian qua, FPT Long Châu đã tổ chức nhiều hoạt động dành cho cộng đồng. Trong đó có dự án cung ứng đủ thuốc điều trị cho người bệnh ung thư; đưa thuốc điều trị Covid-19 chứa hoạt chất molnupiravir chính ngạch đến tay người bệnh với giá hợp lý nhất; trả góp hóa đơn mua thuốc 0% lãi suất đầu tiên tại Việt Nam... Các hoạt động nhằm hỗ trợ người bệnh và gia đình giải tỏa những lo toan về chi phí và vững vàng chiến đấu với bệnh tật.

Song song đó, FPT Long Châu còn ứng dụng công nghệ vào các công cụ chăm sóc sức khỏe phục vụ người tiêu dùng. Trong quý II/2023, hành trình "Long Châu sẻ chia" tiếp tục trao gửi hơn 1 triệu ngày thuốc miễn phí và hơn 500 tấn gạo đến các hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Ngoài ra, FPT Long Châu cũng đạt được những thành tựu về ứng dụng chuyển đổi số như giải thưởng "Doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu" năm 2022.

>> FPT Long Châu là nhà thuốc trực tuyến phát triển nhanh nhất thế giới năm 2022

S.T

Ý kiến

()