Chúng ta

FPT Long Châu là nhà thuốc trực tuyến phát triển nhanh nhất thế giới năm 2022

Thứ tư, 26/4/2023 | 17:53 GMT+7

FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt Top 1 bảng xếp hạng các trang nhà thuốc - y tế trực tuyến có lượng truy cập và tăng trưởng lớn nhất thế giới.

Theo báo cáo thường niên mới nhất của Convert Group công bố, website nhathuoclongchau.com của hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là trang nhà thuốc trực tuyến phát triển nhanh nhất thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu năm 2022.

Cụ thể, trang web của hệ thống FPT Long Châu có lượng truy cập trung bình 5,7 triệu lượt hàng tháng và năm 2022 đã tăng trưởng hơn 298% so với cùng kỳ trước đó. Bảng xếp hạng được thực hiện nghiên cứu bởi Convert Group với dữ liệu tổng hợp thông tin thị trường kỹ thuật số hàng đầu thế giới trên 989 trang nhà thuốc - y tế trực tuyến tại 89 quốc gia trên tất cả châu lục.

Bảng xếp hạng cũng cho thấy xu hướng và tầm quan trọng của ngành e-Pharmacy (nhà thuốc - y tế trực tuyến) trong thời kỳ hậu Covid-19 và bình thường mới, khi người tiêu dùng đã thoải mái hơn với việc mua hàng trực tuyến.

-8094-1682492018.jpg

FPT Long Châu đạt top 1 trong bảng xếp hạng các trang nhà thuốc - y tế trực tuyến tổng hợp có lượng truy cập và tăng trưởng lớn nhất thế giới.

Các nhà thuốc - y tế trực tuyến đang là xu hướng mới, với mức tăng trưởng 8,1% toàn cầu và 49% tại Đông Nam Á so với cùng kỳ 2021. Nhiều thị trường dược phẩm được dự đoán phát triển bùng nổ vào năm nay, cùng với quá trình hiện đại hóa hoạt động số hóa toàn diện và gia tăng nắm bắt trải nghiệm đa kênh của ngành.

Tại Việt Nam, FPT Long Châu không chỉ thể hiện rõ tính tiên phong với sự phát triển của hơn 1.000 nhà thuốc khắp 63 tỉnh thành, mà còn đón đầu xu hướng khi đầu tư mạnh mẽ cho chuyển đổi số và kinh doanh trực tuyến, tiếp cận khách hàng đa kênh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm các sản phẩm về thuốc và chăm sóc sức khỏe của người Việt. Nhờ vậy, đơn vị này đã “gặt hái quả ngọt” khi được ghi nhận đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng.

Website nhathuoclongchau.com lần đầu “ghi dấu top 1” trong bảng xếp hạng thế giới là sự thăng hạng vượt bậc của FPT Long Châu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Đây cũng là sự khẳng định vị thế dẫn đầu của đơn vị, là thành tích từ trước đến nay chưa có đơn vị bán lẻ dược phẩm Việt Nam nào làm được.

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ hệ sinh thái FPT, FPT Long Châu đã đầu tư lớn vào chuyển đổi số trong công tác quản trị, vận hành hoạt động bán lẻ, cũng như dịch vụ khách hàng, nhằm đón đầu xu thế thị trường và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại Việt Nam.

Convert Group là công ty dữ liệu ePharmacy hàng đầu toàn cầu mà các nhà sản xuất chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, hàng tiêu dùng nhanh tin tưởng dựa trên dữ liệu và thông tin chi tiết về doanh số bán hàng trên kênh thương mại điện tử. Dữ liệu lưu lượng truy cập cho 989 hiệu thuốc trực tuyến ở 89 quốc gia trên tất cả châu lục đã được sử dụng với sự cho phép của Similarweb - nguồn thông tin thị trường kỹ thuật số hàng đầu thế giới.

Sơn Trà

Ý kiến

()