Chúng ta

FPT là đối tác Bạch kim của CyberPower tại Việt Nam

Thứ bảy, 23/4/2016 | 11:24 GMT+7

FPT IS vừa vinh dự trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận Đối tác Bạch kim của hãng CyberPower. 

CyberPower là một trong hai thương hiệu cung cấp thiết bị lưu điện và giải pháp năng lượng lớn nhất thị trường Bắc Mỹ. Qua 2 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, CyberPower đã hợp tác với nhiều công ty thành viên của FPT như Công ty Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services, thuộc FPT Trading), Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI, thuộc FPT Telecom), Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS). Trong đó, FPT IS với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, tận tụy và chuyên nghiệp đã triển khai nhiều ứng dụng, giúp cho những sản phẩm của CyberPower đến với khách hàng trên toàn quốc. 

Cber-2843-1461323650.jpg

FPT IS vừa vinh dự trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận Đối tác Bạch kim của hãng CyberPower.

"CyberPower đã lựa chọn và hợp tác với các công ty thành viên của FPT như FPT Services, FPT IS, FTI ngay từ những ngày đầu vào Việt Nam (tháng 3/2014). Theo đó, những sản phẩm của CyberPower cũng được triển khai thông qua các công ty của FPT đến với khách hàng trên toàn quốc. Qua quá trình hợp tác, tôi đánh giá rất cao năng lực của FPT và công ty thành viên tập đoàn về khả năng tư vấn và triển khai dự án của CyberPower cho khách hàng, không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước khác như Lào, Campuchia, Myanmar…", ông Nguyễn Minh Tuấn, TGĐ CyberPower Systems Việt Nam, chia sẻ.

Hiện CyberPower Systems cung cấp lượng sản phẩm và giải pháp bảo vệ nguồn điện đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đối với người dùng phổ thông sử dụng PC cho học tập, chơi game hoặc các chuyên viên thiết kế đồ họa dùng Workstation, CyberPower có dòng sản phẩm UPS PFC, Value, BU model được thiết kế thời trang, ổn định, hiệu suất cao. Với thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, công ty có sạc dự phòng từ 5.000 mAh, 8.000mAh, 10.000 mAh đến 12.000 mAh. Bên cạnh đó, CyberPower còn có thiết bị pin dự phòng kích sạc cho xe hơi hoặc chuyên dùng cho các cá nhân đi du lịch, offroad, chịu được nước, bụi, va đập cao và thiết bị chuyển đổi điện cho thiết bị trong gia đình và dùng trên xe hơi.

Đối với thị trường toàn cầu, trong mảng UPS một pha dưới 5KVA, CyberPower đang đứng thứ 4 thế giới (theo nghiên cứu của Frost & Sullivan năm 2014). 

Bên cạnh đó, CyberPower cũng đang triển khai các giải pháp năng lượng mặt trời. Lợi thế cạnh tranh của hãng là nhà sản xuất và có đội ngũ nghiên cứu, phát triển riêng đã triển khai ở nhiều nơi như Mỹ, châu Âu, Nam Phi và châu Á. 

Thiên Bình (tổng hợp)

Ý kiến

()