Chúng ta

FPT IS triển khai dự án tích hợp Hoá đơn điện tử cho 7-Eleven

Thứ tư, 6/11/2019 | 17:43 GMT+7

Hệ thống Hoá đơn điện tử tích hợp ERP SAP do Khối Tài chính công kết hợp cùng Khối ERP triển khai cho Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam (SSV). Đây là lần thứ hai các đơn vị nhà Hệ thống cùng thực hiện dự án tích hợp.

Sáng ngày 6/11, “Lễ khởi động dự án triển khai Hóa đơn điện tử và tích hợp hệ thống ERP SAP” cho SSV do FPT IS ERP kết hợp cùng Khối Tài chính công (FPS) triển khai diễn ra tại TP HCM. Dự án nhằm tích hợp sản phẩm hóa đơn điện tử FPT.eInvoice của FPS vào hệ thống Quản lý tổng thể thông tin doanh nghiệp ERP SAP của SSV do nhà Hệ thống triển khai trước đó hồi năm 2016.

Trước đó, với mong muốn vận hành chính thức hóa đơn điện tử vào đầu năm 2020, SSV đã rất cân nhắc trong việc sàng lọc, lựa chọn nhà thầu triển khai dự án. Sau khi được tư vấn, SSV đánh giá cao về khả năng và kinh nghiệm triển khai FPT.eInvoice của nhà Hệ thống, tin tưởng chọn công ty là đơn vị triển khai thay vì chọn 2 đối thủ lớn khác trong thị trường hóa đơn điện tử.

FIS-SSV-1-3-2659-1573027424.jpg

Nhà Hệ thống triển khai Hoá đơn điện tử tích hợp ERP SAP cho SSV. Ảnh: ĐVCC

Theo đại diện Khối Tài chính công - chị Đỗ Thị Thuý Ngân - dự án bắt đầu từ tháng 7 vừa qua, và chính thức triển khai từ ngày 6/11. Trong đó, đội eInvoice sẽ cung cấp giải pháp cloud và lập tức hoàn thành thủ tục bàn giao account cho khách hàng. Cụ thể, FPT.eInvoice sẽ được tích hợp trong vòng 8 tuần.

“FPT.eInvoice sẽ giúp SSV tiết kiệm được thời gian và chi phí thực hiện công việc. FPT IS FPS cũng cam kết sẽ đáp ứng đúng và kịp thời các quy định của Chính phủ về việc sử dụng hoá đơn điện tử”, chị Ngân cho biết.

Trước đó, dự án tích hợp hoá đơn điện tử đầu tiên giữa 2 đơn vị ERP HCM và FPT IS FPS là cung cấp giải pháp Hóa đơn điện tử và tích hợp với hệ thống ERP Oracle của Tôn Đông Á.

Là khách hàng thân thiết của ERP HCM, nên khi tìm kiếm giải pháp Hóa đơn điện tử cho mình, Tôn Đông Á tiếp tục tin tưởng FPT là đơn vị cung cấp dịch vụ. Dự án dự kiến triển khai trong vòng 02 tháng.

Sau khi triển khai xong dự án với Tôn Đông Á, FPT IS ERP HCM và Khối Tài chính công sẽ đóng gói giải pháp hóa đơn điện tử và tích hợp hệ thống ERP Oracle/SAP, nhằm giúp cho việc triển khai nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

FPT.eInvoice cung cấp đa dạng gói hoá đơn điện tử dành cho mọi mô hình doanh nghiệp: từ doanh nghiệp đang dùng hoá đơn giấy, hay tích hợp chung sản phẩm với các phần mềm kế toán đơn giản/ phức tạp, và các phần mềm quản lý nội bộ khác như bán hàng, CRM, ERP... với giá chỉ từ 300đ/ hoá đơn.

Trước khi triển khai FPT.eInvoice cho 7-Eleven, FIS ERP HCM đã có kinh nghiệm triển khai tích hợp hoá đơn điện tử cho nhiều công ty tập đoàn lớn như Điện máy Thiên Hoà, bóng đèn Điện Quang, Đạm Cà Mau, Vinasoy, Bánh Kẹo Phạm Nguyên.....

Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam (SSV) là đại lý nhượng quyền độc quyền của chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven. Tính đến năm 2017, 7-Eleven có hơn 50.000 đại lý phủ sóng khắp 16 quốc gia. Kể từ tháng 6 năm 2017, 7-Eleven mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, sau đó, hệ thống này đã mở khoảng hai cửa hàng mỗi tháng, với kế hoạch đạt 100 cửa hàng trong vòng 3 năm.

Hoàng Hương

Ý kiến

()