Chúng ta

FPT IS hoàn thành giải pháp quản trị SAP ERP cho Gỗ Trường Thành

Chủ nhật, 27/10/2019 | 20:13 GMT+7

Việc nghiệm thu thành công giải pháp SAP ERP cho Trường Thành tiếp tục khẳng định năng lực và kinh nghiệm thực tiễn của FPT IS trong việc triển khai các hệ thống quản trị và chuyển đổi số doanh nghiệp.

Ngày 25/10, FPT IS và Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành đã công bố chính thức nghiệm thu dự án triển khai “Hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp – SAP S4HANA ERP”. Hệ thống được FPT IS triển khai bao gồm 10 phân hệ quản trị tất cả hoạt động sản xuất kinh doanh và thi công dự án, được áp dụng cho toàn bộ trụ sở công ty tại Bình Dương.

Tại buổi lễ, TGĐ Nguyễn Trọng Hiếu cho biết thành công và vị thế mà Trường Thành có được hôm nay một phần nhờ vào sự tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao, trong đó có việc tập trung xây dựng hệ thống SAP ERP do FPT IS triển khai. "Sau những nỗ lực của hai bên đội dự án, từ bây giờ Trường Thành có thể chào đón phần mềm quản trị mới hiện đại, khoa học và hiệu quả hơn”.

fis-truong-thanh-1-2-5544-1572157003.jpg

FPT IS tiếp tục khẳng định năng lực triển khai giải pháp quản trị và chuyển đổi số . Ảnh: ĐVCC.

Hệ thống SAP ERP trở thành một phương tiện sử dụng hàng ngày để kiểm soát công việc, cung cấp thông tin quản trị kịp thời từ lãnh đạo đến nhân viên phòng ban tại Trường Thành. Trong hoạt động kinh doanh, quy trình mua hay bán hàng đều được theo dõi chặt chẽ, quản lý công nợ chính xác, xét duyệt thanh toán nhanh chóng từ khâu xuất hàng đến việc theo dõi tiến độ giao hàng của nhà cung cấp theo tiêu chuẩn đầu vào. Trường Thành cũng có thể giám sát tốt công tác hoạch định, cấp phát và cung ứng nguyên vật liệu giúp giảm thời gian cho việc lập kế hoạch cũng như điều phối sản phẩm.

Đồng thời với hệ thống báo cáo quản trị Business Intelligence – hệ thống cung cấp thời gian thực về bức tranh toàn bộ quá trình hoạt động của Trường Thành cho ban lãnh đạo và các cấp quản lý tạo điều kiện thuận lợi trong việc cung cấp đầy đủ dữ liệu cho việc phản ứng và quyết định nhanh chóng cho điều hành doanh nghiệp.

Trên nền tảng giải pháp quản lý hàng đầu về thế giới của SAP ERP do nhà Hệ thống xây dựng, Trường Thành có thể hoạch định và quản lý thống nhất, minh bạch tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững của công ty.

TGĐ FPT IS - anh Nguyễn Hoàng Minh nhận định, với một doanh nghiệp sản xuất có quy môn như Trường Thành, việc triển khai thành công hệ thống ERP có vai trò rất quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được tầm quản trị chuyên nghiệp, là tiền đề để phát triển hơn trong tương lai. "Việc nghiệm thu dự án này cho trường Trường Thành tiếp tục khẳng định năng lực và kinh nghiệm thực tiễn của FPT IS trong việc triển khai các hệ thống quản trị nói riêng và chuyển đổi số doanh nghiệp nói chung. FPT IS mong muốn tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp như Trường Thành trong các giải pháp quản trị doanh nghiệp và sản xuất thông minh.

Hoàng Hương

Ý kiến

()