Chúng ta

FPT IS giành giải thưởng APICTA Awards 2014

Thứ tư, 10/12/2014 | 18:04 GMT+7

FPT IS là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất giành giải thưởng Công nghệ thông tin - truyền thông khu vực châu Á -Thái Bình Dương (APICTA Awards 2014), với giải Nhì của sản phẩm Phần mềm quản lý Nhân sự và Tiền lương - FPT.iHRP.

FPT IS đào tạo nghiệp vụ bán vé tàu điện tử

fis-490-8983-1418270404.jpg

Tiến sĩ Hoàng Lê Minh, Viện trưởng Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam ((thứ ba từ trái sang) và đoàn dự thi FPT IS tại lễ trao giải. Ảnh: FPT IS.

FPT IS đã vượt qua nhiều đối thủ đến từ Đài Loan, Singapore để giành giải thưởng này.

FFPT.iHRP là sản phẩm đóng gói, chạy trên nền Web (có thể triển khai theo mô hình Cloud) và kết hợp Mobility - công nghệ phổ biến nhất hiện nay. Đây là phần mềm được đánh giá dễ sử dụng, chi phí đầu tư hạ tầng thấp, việc vận hành, bảo trì, nâng cấp rất dễ dàng, nhanh chóng, hệ thống hỗ trợ đa ngôn ngữ và gần gũi với người dùng.

Sản phẩm không chỉ giúp toàn bộ dữ liệu được quản lý tập trung nên việc truy xuất dữ liệu nhanh chóng, chính xác, giúp cho lãnh đạo doanh nghiệp tiện theo dõi tình hình nhân sự và ra quyết định kịp thời mà còn có tính bảo mật cao, có nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

FPT.iHRP hiện được gần 100 công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam tin dùng như: Sacombank, VietCapital Bank, Prudential, Home Credit, Masan Consumer, Ajinomoto, Vedan, Duy Tan Plastic... Trước khi giành giải thưởng APICTA Awards 2014, FPT.iHRP đã được nhận các giải thưởng Sao Khuê 2007 và 2011, Huy chương vàng ICT VN 2006.

Đánh giá ý nghĩa của giải thưởng lần này, TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn nhấn mạnh: “Đạt giải thưởng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương như APICTA, bằng sản phẩm do chính mình nghiên cứu và phát triển, giúp FPT IS đẩy mạnh việc đưa những sản phẩm CNTT do Việt Nam xây dựng ra thị trường quốc tế. Việc này nằm trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT”.

APICTA Awards là giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông thường niên dành cho các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, được ra đời theo sáng kiến của nguyên Thủ tướng Malaysia, Dato Mahathir Mohamat. Giải thưởng được tổ chức lần đầu và luân phiên tại các quốc gia thành viên từ năm 2001.

Năm nay, giải thưởng đã thu hút sự tham gia của hơn 180 sản phẩm đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Australia, Brunei, Đài Loan, Hong Kong, Indonesia, Macao, Malaysia, Pakistan, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

Để tham dự giải, các tổ chức, cá nhân phải trình bày giải pháp trước hội đồng Ban giám khảo quốc tế gồm 5 người đến từ 5 quốc gia khác nhau. Theo thể lệ giải thưởng, mỗi hạng mục chỉ có 1 sản phẩm được trao giải Nhất. Giải Nhì chỉ được trao cho những sản phẩm thực sự xuất sắc, đạt được số điểm tối thiểu bằng 95% so với số điểm của giải Nhất, đáp ứng được tối đa 4 tiêu chí: độc đáo, tiềm năng thị trường, các chức năng nổi bật và ứng dụng công nghệ.

Bình Nguyên

Ý kiến

()