Chúng ta

FPT IS giành 2 giải Top ICT Việt Nam 2019

Thứ năm, 31/10/2019 | 12:20 GMT+7

Nhà Hệ thống FPT được vinh danh Doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam và Nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam.

Tại lễ trao giải thưởng Top ICT Việt Nam 2019 tổ chức tối qua (ngày 30/10), FPT IS nhận 2 giải thưởng ở hạng mục Nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống CNTT hàng đầu Việt Nam và Doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện do Hội Tin học TP HCM (HCA) tổ chức tại Adora Center, TP HCM. Anh Phạm Thiện Duy - Giám đốc Khối Giải pháp Chính phủ điện tử thuộc FPT IS GMC đại diện nhà Hệ thống nhận 2 danh hiệu trên. Đầy là năm thứ 13 liên tiếp FPT IS là Doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam và 10 năm liên tiếp giành được danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam.

fis-1-6852-1572834820.jpg

Anh Phạm Thiện Duy - Giám đốc Khối Giải pháp Chính phủ điện tử thuộc FPT IS GMC (thứ 4 từ phải qua) đại diện nhà Hệ thống nhận giải. Ảnh: ĐVCC.

Top ICT Việt Nam là giải thưởng có tầm cỡ quốc gia, dựa trên tiêu chí doanh số đạt được của các doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ dự thi. Tổng doanh thu trung bình của các đơn vị đạt giải hàng năm chiếm gần 40% doanh thu toàn ngành, cho thấy tầm quan trọng và uy tín của giải. Dựa trên doanh số năm 2018 (từ tháng 1 đến hết tháng 12/2018) của từng lĩnh vực tham gia, Hội đồng thẩm định họp xét chọn dựa trên hồ sơ tham dự đúng quy cách và có thể đến đánh giá thực tế tại doanh nghiệp.

Top ICT Việt Nam 2019 được trao tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực CNTT - Viễn Thông (riêng đối với các công ty nước ngoài có đại diện tại Việt Nam sẽ được áp dụng với những sản phẩm và dịch vụ bán tại thị trường Việt Nam). Năm nay, giải thưởng Top ICT Việt Nam có tổng 15 nhóm giải. 

Sự kiện năm nay có ý nghĩa quan trọng đối với HCA trong việc đổi mới từ hình thức đến nội dung với sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng công nghệ, giới nghiên cứu chính sách, ngân hàng và học thuật để tìm tiếng nói chung cho cơ hội phát triển Fintech tại Việt Nam thông qua việc hợp tác giữa Hội Tin học TP HCM, Học viện Fintech Singapore (Fintech Academy Singapore), Hiệp hội ngân hàng Việt Nam và Viện Nghiên cứu phát triển Công nghệ ngân hàng (Đại học Quốc gia TPHCM).

ICT là viết tắt của Information & Communication Technologies (Công nghệ thông tin và Truyền thông). ICT là thuật ngữ mà công nghệ và truyền thông có sự kết nối với nhau để con người có thể chia sẻ, tiếp cận thông tin bằng nhiều hình thức khác nhau trong thời đại số. 

Top ICT Việt Nam do Hội Tin học TP HCM tổ chức thường niên từ năm 1998 đến nay và ngày càng đổi mới, cập nhật các nhóm giải theo xu thế công nghệ để trở thành một trong những giải uy tín của ngành CNTT-TT Việt Nam. 

Cụ thể, giải thưởng đã cập nhật thêm ba danh hiệu mới trong số 15 nhóm giải thưởng: nhóm doanh nghiệp thương mại điện tử, dịch vụ đám mây và doanh nghiệp khởi nghiệp CNTT-TT nhằm kích thích sự phát triển của các doanh nghiệp đang theo đuổi các xu hướng công nghệ mới. 

>> FPT IS hoàn thành giải pháp quản trị SAP ERP cho Gỗ Trường Thành

Thủy Minh

Ý kiến

()