Chúng ta

Chinh phục chống đẩy, người FPT IS rinh liền tay 10 triệu đồng

Thứ tư, 30/10/2019 | 17:51 GMT+7

Top 3 đơn vị có tỷ lệ cán bộ tham gia Push up Challenge (Thử thách Chống đẩy) nhiều và đúng tiêu chí nhất sẽ nhận giải thưởng tiền mặt lên tới 10 triệu đồng.

Thử thách Chống đẩy do Tổng hội FPT IS tổ chức sẽ kéo dài từ ngày 1 – 7/11. Theo đó, CBNV nhà Hệ thống tham gia thử thách cần thực hiện chống đẩy đủ 25 lần/ngày, liên tiếp trong 7 ngày diễn ra cuộc thi. Người chơi cũng cần quay clip ghi lại việc chinh phục thử thách mỗi ngày và đăng tải lên album Workplace mà ban tổ chức tạo theo từng ngày.

Để tham gia Push up Challenge, người Hệ thống có thể đăng ký thi theo hình thức cá nhân hoặc nhóm/ đơn vị liên quân với tối đa 5 người. Với hình thức nhóm, ban tổ chức sẽ chia đều các đơn vị tham gia để đảm bảo công bằng về số lượng cán bộ các đơn vị. Ngoài ra, tất cả những thành viên phải tham gia thử thách theo nhóm đã lập cho tới khi kết thúc Push up Challenge; nếu tách hoặc thi nhóm khác sẽ không được tính kết quả. Cạnh đó, các clip thi chỉ hợp lệ khi đảm bảo yêu cầu về thời gian và kỹ thuật.

fis-push-up-5540-1572430724.jpg

Thể lệ Thử thách Chống đẩy của nhà Hệ thống. Ảnh: ĐVCC.

Push up Challenge được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên tinh thần thể dục thể thao của các CBNV FPT IS. Ngay sau khi thông tin về thử thách được Tổng hội đăng tải, nhiều người Hệ thống đã nhanh chóng rủ đồng nghiệp cùng tham gia. Anh Nguyễn Mạnh Đạt, Trung tâm Dịch vụ Quản trị Hệ thống CNTT, chia sẻ: “Challenge này là cơ hội để chúng tôi tăng cường hoạt động thể chất, vừa giúp cải thiện sức khoẻ, vừa là là hoạt động team building, rèn luyện tinh thần hoạt động nhóm”.

Kết thúc Thử thách Chống đẩy, top 3 đơn vị/liên quân có tỷ lệ cán bộ tham gia nhiều và đúng thể lệ nhất sẽ giành được giải thưởng là tiền mặt có giá trị lên tới 10 triệu đồng.

Cũng trong tháng 11 này, Tổng hội nhà Hệ thống tổ chức giải đấu thể thao thường niên VLB 2019. Giải đấu năm nay sẽ bao gồm 3 bộ môn: Cầu lông, Bóng bàn và Billard.

Dự kiến, VLB 2019 sẽ diễn ra tại nhà văn hóa quận Thanh Xuân vào sáng ngày 2/11. Riêng bộ môn Billard sẽ thi đấu vòng loại vào lúc 17h30, ngày 31/10 tại phòng Cộng đồng, tầng 20, toà nhà Keangnam, HN. Vòng loại của môn này sẽ diễn ra vào sáng ngày 2/11.

Kết thúc giải đấu, CBNV giành giải Vô địch sẽ nhận được Cúp Vàng, Huy chương và tiền thưởng. Các giải Nhì, Ba sẽ nhận được phần thưởng là Huy chương và tiền thưởng. Riêng môn Billard sẽ trao thêm giải Tư với phần quà là tiền thưởng tương ứng. Dự kiến, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 20 triệu đồng. 

>> FPT IS mở hội VLB để 'anh hào' tranh tài

Hoàng Hương

Ý kiến

()