Chúng ta

FPT Education Cần Thơ hợp tác tuyển dụng nhân sự

Thứ ba, 16/5/2023 | 08:20 GMT+7

Sáng 15/5, Tổ chức giáo dục FPT ký kết hợp tác với trường Đại học Đồng Tháp mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên của địa phương.

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác tuyển dụng nhân sự giữa hai bên, sinh viên trường Đại học Đồng Tháp sẽ có nhiều cơ hội được thực tập, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế và tiếp cận nhiều cơ hội việc làm tại các đơn vị trực thuộc FPT Education trên địa bàn Cần Thơ. Đồng thời, trường Đại học Đồng Tháp cũng phối hợp để đảm bảo cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho FPT.

-7410-1684147622.jpg

Tiến sĩ Nguyễn Xuân Phong (trái) và tiến sĩ Lương Thanh Tân đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác. Ảnh: ĐVCC.

Buổi lễ ký kết hợp tác đã diễn ra tại văn phòng FPT Education tại Cần Thơ với sự tham gia của TS. Nguyễn Xuân Phong - Phó hiệu trường Trường Đại học FPT, kiêm Giám đốc Phân hiệu Trường Đại học FPT tại Cần Thơ và tiến sĩ Lương Thanh Tân - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp.

Trường Đại học Đồng Tháp là một trong những đơn vị giáo dục chất lượng ở đa lĩnh vực như Công nghệ Thông tin, Sư phạm, Kinh tế, Ngôn ngữ Anh tại khu vực miền Tây Nam bộ. Lãnh đạo nhà trường bày tỏ hi vọng có thể đồng hành cùng FPT Education trong công cuộc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn cao.

-8056-1684147622.jpg

Quang cảnh buổi ký kết hợp tác tuyển dụng nhân sự giữa FPT Education Cần Thơ và trường Đại học Cần Thơ. Ảnh: ĐVCC.

Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2023-2025, FPT Education tập trung khai thác tối ưu nguồn nhân lực chất lượng, chuyên môn cao, sẵn sàng cống hiến cho giáo dục để từng bước mở rộng quy mô đến các tỉnh thành lân cận trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Chính vì vậy, lãnh đạo FPT Education kỳ vọng thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Đồng Tháp sẽ là một bước tiến quan trọng giúp tổ chức đạt được mục tiêu lớn, cũng như giúp cả 2 trường phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Trước đó, FPT Education đã tiến hành ký kết hợp tác tuyển dụng với Đại học Sư phạm Hà Nội và trường Đại học Giáo dục, đồng thời hợp tác Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên (TNUE) nhằm triển khai các hoạt động phát triển nguồn lực giáo viên, giảng viên.

>> FPT Education ký kết hợp tác tuyển dụng với trường Đại học Giáo dục

S.T

Ý kiến

()