Chúng ta

FPT Education chi 150 triệu thưởng người F giới thiệu thành công tiến sĩ, thạc sĩ

Thứ tư, 19/4/2023 | 15:22 GMT+7

Tổ chức Giáo dục FPT vừa thực hiện khen thưởng 150.000 gold (tương ứng 150 triệu đồng) cho hơn 30 CBNV giới thiệu thành công tiến sĩ, thạc sĩ về làm giảng viên cơ hữu tại nhà Giáo dục.

Khi giới thiệu thành công 1 giảng viên có trình độ tiến sĩ ký hợp đồng lao động, người F sẽ được nhận 5.000 gold (tương đương 5 triệu đồng). CBNV giới thiệu 1 thạc sĩ về làm giảng viên cơ hữu sẽ nhận thưởng 2.000 gold (tương đương 2 triệu đồng).

Đối với giảng viên trình độ thạc sĩ, ứng viên được giới thiệu cần tốt nghiệp từ các trường đại học thuộc Top 500 trong 2 bảng xếp hạng năm gần nhất: Bảng xếp hạng Academic Ranking of World Universities (ARWU) hoặc Time Higher Education Ranking (THE).

Đây là chính sách giới thiệu nội bộ được ban hành nhằm khuyến khích CBGV nhà F giới thiệu những tiến sĩ, thạc sĩ tài năng về giảng dạy và cống hiến cho công cuộc phát triển giáo dục mà FPT đang theo đuổi. Trong hơn 1 năm triển khai, đã có 28 tiến sĩ và 5 thạc sĩ được CBGV nhà F giới thiệu ký hợp đồng chính thức tham gia giảng dạy tại FPT Education.

Chính sách này không chỉ áp dụng cho người FPT Education mà còn được áp dụng mở rộng cho toàn bộ người FPT nhằm khuyến khích người F chung tay trong công cuộc thu hút chất xám, chiêu mộ nhân tài đồng hành FPT Education để thực hiện các mục tiêu lớn của Tập đoàn.

-4464-1681891071.jpg

Chính sách khen thưởng cho CBNV FPT khi giới thiệu thành công tiến sĩ, thạc sĩ.

Để gửi hồ sơ giới thiệu, người nhà F gửi email trực tiếp về địa chỉ hr.fe@fe.edu.vn với tiêu đề “Gioi thieu GV _ [Tên ứng viên được giới thiệu]. Trong email giới thiệu, người F vui lòng sử dụng email FPT và ghi rõ các thông tin cá nhân (Họ tên, mã nhân viên, tên đơn vị công tác) để bộ phận Nhân sự FPT Education ghi nhận làm căn cứ chi thưởng.

Nhằm xây dựng lực lượng giảng viên nòng cốt gồm các tiến sĩ trẻ tài năng và các nhà khoa học uy tín, FPT Education tìm kiếm các giảng viên, giảng viên - nghiên cứu viên, chuyên gia cao cấp trên quy mô toàn quốc ở những lĩnh vực có tiềm năng phát triển như Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Công nghệ phần mềm, Khoa học dữ liệu, An ninh an toàn thông tin, Trí tuệ nhân tạo, Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch & khách sạn, Quản trị truyền thông, Art & design...

Các giảng viên được lựa chọn không chỉ tham gia giảng dạy tại FPT Education mà còn tham gia triển khai hoạt động nghiên cứu, phát triển khoa học công nghệ tại các dự án trọng điểm của Tập đoàn trong các lĩnh vực cốt lỗi như: Trí tuệ nhân tạo, Điện toán đám mây, Chuyển đổi số...

Trong những năm trở lại đây, FPT Education luôn chú trọng vào hoạt động hợp tác quốc tế để tạo điều kiện tốt nhất cho giảng viên trao đổi và liên kết học thuật với nhiều chuyên gia tại các quốc gia trên thế giới, cũng như có cơ hội phát triển sự nghiệp theo đúng định hướng mong muốn.

Bên cạnh đó, FPT Education đã ban hành nhiều chính sách hấp dẫn để đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên. Các giảng viên sẽ được nhận mức thưởng tới 100 triệu đồng cho mỗi công trình công bố quốc tế thuộc danh mục ISI/SCOPUS, sáng chế,... và không giới hạn số lượng. Khi tham gia các hội thảo quốc tế và có trình bày tham luận, CBGV nhà F còn được hỗ trợ chi phí tối đa 30 triệu đồng một năm. Ngoài ra, mọi dự án nghiên cứu cấp trường đều được hỗ trợ chi phí thực hiện đến 100 triệu đồng/ năm,…

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng xem tại đây.

Gia Như

Ý kiến

()