Chúng ta

'Đồng ý hẹn hò' phiên bản toàn FPT chính thức khởi động

Thứ tư, 19/4/2023 | 13:45 GMT+7

"Đồng ý hẹn hò" - chương trình ghép đôi dành cho cán bộ nhân viên nhà F đã chính thức trở lại với mùa thứ 3, sau thành công với những cặp đôi nên duyên vợ chồng ở mùa trước.

Mùa 3 tiếp tục có những thay đổi nhằm mang đến trải nghiệm thú vị cho người tham gia, tăng tốc độ hóa giải tình trạng độc thân cho người FPT trên toàn quốc. Không còn đơn thuần ghép đôi giữa các thành viên nhà Viễn thông, chương trình đã mở rộng cho toàn thể những “trai xinh, gái đẹp” ở tất cả công ty thành viên FPT.

Từ hôm nay, cộng đồng FA nhà F sẽ có dịp "rộn ràng" khi thông tin chương trình "Đồng ý hẹn hò" mùa 3 chính thức mở đơn đăng ký. Sau mùa 2 phải tổ chức theo format "Hẹn hò online" do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, ở mùa 3, chương trình "Đồng ý hẹn hò" đã trở lại với không khí offline truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi có thể cảm nhận trực tiếp về đối phương, thay vì qua một màn hình xa lạ. Bên cạnh đó, chương trình vẫn có một số tập phát sóng hẹn hò online dành cho những cặp đôi ở quá xa.

-1664-1681882379.jpg

Chương trình "Đồng ý hẹn hò" của FPT Telecom mở rộng đối tượng ra toàn nhà F. Ảnh: ĐVCC.

Đối tượng tham gia là toàn thể CBNV FPT bao gồm cả thực tập sinh, cộng tác viên đơn vị tham gia, không giới hạn độ tuổi. Đồng ý hẹn hò mùa 3 dự kiến sẽ ghi hình số đầu tiên vào tháng 5/2023. Vòng 1 đăng ký hồ sơ đang diễn ra từ ngày 18/4. Người FPT đăng ký tham gia bằng cách click tại đây hoặc truy cập vào website của chương trình.

"Đồng ý hẹn hò" là chương trình do Phòng Văn hoá - Đoàn thể FPT Telecom tổ chức, nhằm tạo sân chơi ý nghĩa cho CBNV nhà F khắp nơi trên thế giới có cơ hội được giao lưu, gắn kết, tiếp cận những người bạn mới để mở ra những mối quan hệ xa hơn. Bên cạnh đó, sự kiện cũng nhằm kết nối cộng đồng người F với nhau.

-5467-1681882379.jpg

Người nhà F có thể quét mã QRcode đăng ký tham gia ngay từ hôm nay. Ảnh: ĐVCC.

Đặc biệt, chương trình đã ghép đôi và nên duyên vợ chồng cho cặp đôi Lê Bá Duy và Bùi Thị Hồng. Cặp đôi đã chính thức về chung một nhà sau 1 năm hẹn hò và thực hiện bộ ảnh cưới ngọt ngào tại Ninh Bình - quê hương cô dâu. Với các tiêu chí chọn lọc kĩ càng, BTC sẽ gửi thư mời ghép đôi tới các cá nhân. Sau đó, chương trình còn có nhiều hoạt động để các thành viên giao lưu, gặp gỡ, tìm hiểu lẫn nhau.

>> ‘Ông mai bà mối’ ghép duyên xuyên Tết cho người F

Fil

Ý kiến

()