Chúng ta

Gameshow 'Bạn có muốn hẹn hò?' mùa 2 mở rộng toàn FPT

Thứ ba, 5/10/2021 | 10:32 GMT+7

Chương trình hẹn hò ‘hot’ nhất FPT quay trở lại với mùa 2, mang nhiều thay đổi thú vị từ quy mô, đối tượng, cách thức tổ chức, đăng ký tham gia… cho người nhà F.

“Bạn có muốn hẹn hò?” phiên bản FPT Telecom chính thức khởi động mùa mới. Với những con số ấn tượng tại mùa 1, mùa 2 tiếp tục có những thay đổi nhằm mang đến trải nghiệm thú vị cho người tham gia, tăng tốc độ hóa giải tình trạng độc thân cho người FPT trên toàn quốc.

Điển hình “Bạn có muốn hẹn hò?” mở rộng quy mô toàn FPT, dành cơ hội ghép đôi cho tất cả CBNV nhà F. Cơ hội tìm được “chân ái” cho trai thanh nữ tú FPT phủ sóng toàn cầu, bao gồm cả chi nhánh nhà F tại nước ngoài và trong nước.

660-he-n-ho-3344-1633402114.png

Mùa 2 "Bạn có muốn hẹn hò?" chính thức khởi động. 

Bên cạnh đó, BTC quyết định “may” áo mới cho chương trình với việc cho ra mắt website chính thức “Bạn có muốn hẹn hò?”. Đây là nơi cập nhật, tổng hợp tất cả các thông tin về chương trình. CBNV quan tâm, mong muốn tham gia có thể nhấn link, làm theo hướng dẫn của BTC để đăng ký.

Năm 2020 là cột mốc đáng nhớ của “Bạn có muốn hẹn hò?”. Chương trình thu hút gần 300 hồ sơ, 10 cặp đôi được ghép, hơn 20.000 lượt xem. Đầu năm 2021, chương trình đã chứng tỏ sức hấp dẫn không chỉ trong cộng đồng nhà "Cáo" mà còn với Ban giám khảo iKhiến FPT số 6. Sáng tạo đã nhận giải Bạc iKhiến với nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là góp phần giảm số lượng người trong độ tuổi kết hôn nhưng còn cô đơn tại FPT Telecom.

660-he-n-ho-2-5969-1633402114.png

Website chính thức chương trình ra mắt. 

Phát động từ tháng 6/2020, “Bạn có muốn hẹn hò phiên bản FPT Telecom?” mùa 1 là chương trình dành CBNV FPT Telecom nhằm tạo cơ hội được giao lưu, gắn kết, tiếp cận người mới để mở ra những mối quan hệ xa hơn. Chương trình là một trong những hoạt động ấn tượng từ Phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom trong năm 2020.

Theo BTC, hồ sơ đăng ký đa dạng từ độ tuổi, đơn vị, tính chất công việc đến các tiêu chí về "một nửa". Trong đó, thành viên nhỏ tuổi nhất đăng ký tham gia chương trình sinh năm 2000. Các thành viên khi được BTC lựa chọn sẽ được tham gia thử thách lắng nghe - không được nhìn mà chỉ nghe giọng đối phương, sau đó trò chuyện tìm hiểu lẫn nhau và quyết định có tiến tới hẹn hò hay không.

Hà Trần

Ý kiến

()