Chúng ta

‘Ông mai bà mối’ ghép duyên xuyên Tết cho người F

Thứ tư, 26/1/2022 | 14:29 GMT+7

Hành trình tìm kiếm một nửa còn lại tại nhà F sẽ trở lại vào mùng 2 và mùng 4 Tết Nhâm Dần, hứa hẹn mang đến giây phút vui vẻ và lắng đọng từ những cặp đôi của chương trình “Đồng Ý Hẹn Hò!”.

Chương trình mùa 2 do Phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom phụ trách sớm khai máy và công chiếu 2 ngày 2/2 (nhằm mùng 2 tháng Giêng với tập 10) và 4/2 (nhằm mùng 4 tháng Giêng với tập 11) vào lúc 14h02. Để mang đến những phút giây thư giãn cho người F vào dịp Tết này bằng chính chương trình do người F đảm nhận “từ A đến Z”, ban tổ chức (BTC) đã tăng cường ghi hành, biên tập để kịp phát sóng xuyên Tết thay vì tạm ngưng như năm trước.

mua2-bmhh-5438-1643179235.jpg

Lọc hồ sơ, ghép đôi, ghi hình, dựng video đều được 'tăng ca' hết công suất để phục vụ các khán giả của Đồng ý hẹn hò! nhà F mùa Tết này.

“Đồng Ý Hẹn Hò!” là chương trình dành cho CBNV của công ty có cơ hội giao lưu, gắn kết, tìm hiểu về đối phương, chia sẻ những câu chuyện trong hành trình tìm kiếm một nửa của mình, giới thiệu về công ty và công việc của họ… Từ đó, cặp đôi trong chương trình sẽ mở ra những mối quan hệ “trên tình bạn và tình đồng nghiệp” để “thoát kiếp độc thân”.

Vì vậy, BTC mong muốn mang đến món ăn tinh thần ngày Tết cho người F qua những hình ảnh tươi vui và một kịch bản mới mẻ để tạo điểm nhấn, sức hút cho người xem. Bên cạnh đó, BTC cũng mong sẽ trở thành “ông mai bà mối”, sớm tác hợp thành công cho các cặp đôi trong tết năm nay.

IMG-20201206-110941-6944-1643179235.jpg

"Bạn muốn hẹn hò" phiên bản FPT Telecom đã ghép thành công 10 cặp đôi và trở lại mùa 2 với tên gọi mới "Đồng Ý Hẹn Hò!".

Đúng 14h02 trên các kênh truyền thông, chương trình sẽ được công chiếu. Đây còn là dịp để người F chứng kiến đồng nghiệp của mình tìm kiếm hạnh phúc, giới thiệu về công ty với gia đình, bạn bè…

Người F hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đồng nghiệp của mình trong hành trình tìm kiếm nửa yêu thương. Ngoài ra, trong vài ngày tới, chương trình sẽ phát hành một video âm nhạc với những lời chúc của các cặp đôi đã tham gia chương trình.

Mùa 1 với 10 cặp đôi được “mai mối” thành công là bước đệm để chương trình lần này nhận đơn đăng ký tăng vọt. Các cá nhân tham gia với tinh thần nghiêm túc tìm kiếm người thương cho mình tại nhà F là động lực để BTC làm việc liên tục để sớm ra mắt số phát sóng sớm vào dịp Tết.

bmhh-6312-1643179235.png

Website chương trình Đồng Ý Hẹn Hò! chờ người F đăng ký tham gia.

Thông tin tiếp theo về chương trình sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh FiL - FUN is Life. Để đăng ký tham gia, người F đăng ký tại đường link: https://dongyhenho.ftel.fun/ và xem các tập phát sóng của chương trình tại đây.

T.D

Ý kiến

()