Chúng ta

FPT Education hợp tác đẩy mạnh nguồn lực với trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Thứ năm, 16/2/2023 | 16:25 GMT+7

Chiều 15/2, đại diện Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 với mục tiêu tìm kiếm và xây dựng nguồn lực giáo viên, giảng viên chất lượng cao, đáp ứng cho nhu cầu mở rộng trên toàn quốc.

Tham dự lễ ký kết hợp tác có anh Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic và TS. Trịnh Đình Vinh - Phó hiệu trưởng Đại học Sư phạm Hà Nội 2 cùng sự tham gia của lãnh đạo các khoa, viện chuyên môn cũng như lãnh đạo các cơ sở đào tạo và nhân sự phía FPT Education.

Nội dung ký kết bao gồm tăng cường trao đổi thực tập và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp dành cho sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội 2 cũng như phối hợp đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, giảng viên nhằm đáp ứng nhu cầu của FPT Education. Bên cạnh đó, hai bên cũng phối hợp và triển khai thực hiện các nghiên cứu khoa học và hoạt động phục vụ cộng đồng khác.

-3034-1676536779.jpg

Đại diện FPT Education và trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 tại buổi kí kết. 

Trao đổi tại buổi lễ, anh Vũ Chí Thành cho hay: “FPT Education đang phát triển rất mạnh mẽ khi đã có mặt tại 13 tỉnh thành trên cả nước. Trung bình mỗi năm, FPT Education có nhu cầu tuyển dụng gần 2.000 giáo viên, giảng viên. Đối với một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thì chất lượng đào tạo là yếu tố cốt lõi được FPT Education quan tâm. Chính vì thế, FPT Education luôn mong muốn có thể kết nối và đồng hành cùng các trường đại học sư phạm hàng đầu cả nước để tìm kiếm và phát triển đội ngũ giáo viên, giảng viên giỏi.”

Anh Thành cho biết thêm, trước đó, FPT Education cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Sư phạm TP HCM, trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng và hướng tới ký kết với nhiều trường đại học hàng đầu trên cả nước để đảm bảo số lượng và chất lượng giáo viên, giảng viên cho toàn hệ thống.

Nói về ấn tượng với FPT Education, TS. Trịnh Đình Vinh đánh giá: “FPT Education là một môi trường giáo dục hiện đại, mang nhiều yếu tố quốc tế, là môi trường tốt cho sinh viên thực tập, kiến tập, từ đó tạo tiền đề cho các em phát triển nghề nghiệp. Việc hợp tác lần này mở ra cơ hội nâng cao năng lực của người học và cán bộ, giáo viên, giảng viên để hai bên cùng phát triển”.

Gia Như

Ý kiến

()