Chúng ta

FPT được Đà Nẵng khen thưởng trong phong trào thi đua yêu nước

Thứ ba, 12/6/2018 | 10:15 GMT+7

FPT Software Đà Nẵng được thành phố trao tặng bằng khen trong phong trào thi đua yêu nước tại Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018).

Ngày 11/6, tại Nhà hát Trưng Vương, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018) và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố.

images1448651-a1.jpg

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đọc diễn văn kỷ niệm.

Trong diễn văn kỷ niệm, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ khẳng định: "Lời kêu gọi trở thành lời hiệu triệu, thôi thúc hàng triệu trái tim người dân Việt Nam đoàn kết một lòng, phát huy ý chí tự lực, tự cường, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, không quản ngại khó khăn, gian khổ, đứng lên bảo vệ nền độc lập của dân tộc, kiến thiết đất nước, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân".

Ông cho rằng thi đua, khen thưởng đã và đang là công cụ, giải pháp quản lý quan trọng, là động lực thúc đẩy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở các ngành, các cấp, đóng góp tích cực vào thành quả quan trọng mang ý nghĩa lịch sử sau hơn 20 năm Đà Nẵng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương (1997-2017). Thành phố cũng triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua do Trung ương phát động như “Chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển”, “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”...

Dịp này, FPT Software Đà Nẵng và 71 tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố giai đoạn 2016 - 2017 đã được UBND thành phố trao tặng Bằng khen. 

"Đơn vị lấy con người làm yếu tố cốt lõi cũng như sức mạnh tập thể thông qua đội ngũ nhân sự trẻ, có ý chí phấn đấu. FPT khuyến khích nhân viên không ngừng học tập, cập nhật những kiến thức mới nhất về công nghệ để đón đầu xu thế...", GĐ FPT Software Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Phương, chia sẻ và cho biết cuối tháng 5, đơn vị đã cán đích nhân viên thứ 3.000. Đây là cột mốc quan trọng để đơn vị hoàn thành kế hoạch trên 5.000 người vào năm 2020. 

180611-bieu-duong-JPG.jpg

72 tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố. 

Đầu năm 2018, FPT Software Đà Nẵng cũng được thành phố tặng bằng khen vì “đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành Thông tin - Truyền thông TP Đà Nẵng năm 2017”. Đây là năm thứ ba liên tiếp đơn vị được vinh danh.

Gần 12 năm, FPT Software Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn về xuất khẩu phần mềm. Hiện có trên 30 công ty lớn trên thế giới đã chọn FPT Software Đà Nẵng để ủy thác dịch vụ phần mềm, trong đó phần lớn là các đối tác Nhật Bản. Trong 3 năm gần đây, mảng xuất khẩu phần mềm của FPT Đà Nẵng luôn đạt con số tăng trưởng trung bình 50-60% mỗi năm, đội ngũ kỹ sư CNTT cũng tăng lên nhanh chóng, từ khoảng 400 người trong năm 2011 lên gần 2.000 người năm 2016. Nhiều dự án trị giá triệu USD với các đối tác lớn trên thế giới đã được triển khai tại FPT Đà Nẵng, đặc biệt là các dự án theo xu hướng công nghệ mới điện toán đám mây.

Phần mềm FPT Đà Nẵng tiếp tục đẩy nhanh công tác tuyển dụng nhân sự. Hiện công ty hợp tác chặt chẽ với các trường cao đẳng, đại học lớn tại khu vực miền Trung trong việc đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, đặc biệt là nguồn nhân lực CNTT biết tiếng Nhật.

>> FPT Software Đà Nẵng đón nhân viên 3.000

Việt Nguyễn

Ý kiến

()