Chúng ta

‘eMobiz sẽ có nhiều phiên bản’

Thứ ba, 27/5/2014 | 12:23 GMT+7

“Các doanh nghiệp có hệ thống ở mức trung (medium) như Trung Nguyên Coffee có thể sử dụng eMobiz một cách hiệu quả và tận dụng hết tính năng ưu việt giải pháp này. FPT Software cũng đang phát triển phiên bản thu nhỏ với những chức năng cơ bản để cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ thời gian tới”, anh Trần Anh Khoa, Giám đốc sản phẩm eMobiz, khẳng định.
> ‘DMS-Mobility sẽ giúp doanh số Kinh Đô tăng 40%’ / DMS - bệ phóng của FPT Software HCM

Sản phẩm eMobiz của FPT Software đã tham dự Vietnam Mobile Day 2014 được tổ chức vào ngày 24/5 tại Trung tâm triển lãm Unique, TP HCM. Anh Trần Anh Khoa, đại diện đơn vị, giới thiệu sản phẩm eMobiz với những ưu việt của công nghệ trên nền tảng Mobility đến cộng đồng.

mg3479-373829-1413023872.JPG

Sản phẩm eMobiz - Giải pháp hệ thống quản lý bán hàng trên thiết bị cầm tay - của FPT Software đã nhận được nhiều sự quan tâm của các cá nhân đam mê công nghệ và đặc biệt là các doanh nghiệp tham dự Vietnam Mobile Day 2014.

Trả lời câu hỏi “eMobiz có áp dụng được cho hệ thống bán hàng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay không” tại buổi giao lưu giữa các doanh nghiệp và diễn giả, anh Trần Anh Khoa cho biết, hiện tại, sản phẩm eMobiz chỉ áp dụng được cho doanh nghiệp có hệ thống phân phối lớn như Unilever, Kinh Đô. “Các doanh nghiệp có hệ thống ở mức trung (medium) như Trung Nguyên Coffee vẫn có thể sử dụng eMobiz một cách hiệu quả và tận dụng hết tính năng ưu việt giải pháp này. FPT Software cũng đang phát triển một bản eMobiz thu nhỏ, với những chức năng cơ bản để cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ trong thời gian tới”, anh Trần Anh Khoa, Giám đốc sản phẩm eMobiz, khẳng định.

Giải pháp hệ thống quản lý bán hàng trên thiết bị cầm tay này của FPT Software đã nhận được nhiều sự quan tâm của các cá nhân đam mê công nghệ và đặc biệt là các doanh nghiệp tham dự Vietnam Mobile Day 2014.

eMobiz là sản phẩm tiềm năng với nhiều tính năng thiết thực cho doanh nghiệp trong việc quản lý hệ thống bán hàng vừa và lớn. Bằng những tính năng hữu ích và nổi trội, eMobiz đã được hội đồng thẩm định giải thưởng Sao khuê 2014 chọn là sản phẩm duy nhất đạt giải 5 sao, giải thưởng cao nhất của danh hiệu Sao Khuê từ trước đến nay.

mg3477-991467-1413023872.JPG

"FPT Software cũng đang phát triển phiên bản thu nhỏ, với những chức năng cơ bản để cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ trong thời gian tới”, anh Trần Anh Khoa (trái), Giám đốc sản phẩm eMobiz, khẳng định.

Anh Khoa cũng có một sự so sánh thú vị giữa eMobiz với những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ví dụ, Viber với 300 triệu người dùng, được bán với giá 900 triệu USD hoặc Salesforce với 93 nghìn doanh nghiệp sử dụng, 3 triệu người dùng… “Với hơn 1.000 doanh nghiệp là các nhà phân phối, 12.000 người sử dụng, vận hành hơn 12 triệu USD mỗi ngày ở 9 quốc gia, eMobiz là một giải pháp chiến lược cho các doanh nghiệp trong việc quản trị hệ thống bán hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất”, anh Khoa nhấn mạnh.

Dẫn chứng cụ thể cho nhận định của mình, Giám đốc sản phẩm eMobiz đưa ra những lý do quan trọng nhất mà một doanh nghiệp quan tâm trong việc nâng cao hiệu suất kinh doanh bằng những số liệu cụ thể. Theo đó, khi sử dụng eMobiz, năng suất tăng 27%, dịch vụ khách hàng tăng 18%, giảm thiểu phí giao dịch đến 17%... “Đây là 3 tiêu chí quan trọng nhất tạo nên sự thành công của một sản phẩm trên thiết bị cầm tay”, anh Khoa khẳng định.

Sự hiệu quả của eMobiz được khẳng định bởi những khách hàng lớn như Unilever (sử dụng từ năm 2002), Pepsico, Dược Hậu Giang, Kinh Đô, Trung Nguyên Coffee… Đây là những doanh nghiệp có hệ thống phân phối lớn, với hàng nghìn nhân viên bán hàng.

Dương Thi

Ý kiến

()