Chúng ta

Dự án ERP Goldcup của FPT IS golive đúng hạn

Thứ bảy, 7/5/2016 | 08:12 GMT+7

Dự án triển khai ERP cho Công ty TNHH Ngọc Khánh (Goldcup) chính thức bắt đầu golive tại hai nhà máy Hưng Yên, Đông Giang và khối văn phòng trung tâm.

fis-fis-8978-1462525801.jpg

Dự án đã được golive đúng thời hạn vào đầu tháng 5 vừa qua.

Đúng sáng ngày 4/5, các đơn hàng và lệnh xuất kho những giao dịch đầu tiên đã được tạo thành công và bắt đầu golive trên toàn bộ hệ thống. Để chuẩn bị cho việc golive thành công, từ ngày 30/4 đến đêm 3/5, cả đội dự án đã phải tiến hành chuyển đổi dữ liệu. Quá trình này gặp không ít khó khăn khi 12h đêm 3/5 vẫn còn các mã mới sinh cần tạo trên hệ thống khiến các thành viên của đội phải thức đến sáng để đổ dữ liệu và số tồn. 

Trước đó, dự án đã hoàn thành UAT đúng hạn vào ngày 25/3 và chuẩn bị tất cả công việc: Kiểm tra dữ liệu, thu thập và đổ dữ liệu vào hệ thống, check dữ liệu trên hệ thống, kiểm tra cài đặt phần mềm và cài đặt máy in, hỗ trợ kiểm kê hàng trong kho… nhằm chuẩn bị cho việc golive đúng hạn. 

Dự án triển khai phần mềm SAP ERP của FPT IS với Công ty TNHH Ngọc Khánh được ký kết vào ngày 31/7/2015. Dự án gồm 5 phân hệ, triển khai trong vòng 12 tháng, dự kiến chính thức vận hành vào tháng 4 và nghiệm thu toàn bộ dự án vào tháng 8 năm nay.

Thùy Linh - Bình Nguyên

Ý kiến

()