Chúng ta

Đón Ronaldo về Serie A, Truyền hình FPT tung khuyến mãi ‘khủng’

Thứ năm, 2/8/2018 | 11:29 GMT+7

Hòa chung nhịp đập sôi động của mùa giải Serie A sắp khởi tranh, khách hàng của Truyền hình FPT sẽ được trải nghiệm chương trình khuyến mãi khủng chưa từng có.

Đón chào mùa bóng mới, từ ngày 1/8 đến 30/9, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 3 xe Piaggio Medley cùng 3 tivi LED 50 inch. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho những thuê bao kích hoạt mới dịch vụ Truyền hình FPT và các thuê bao đáo hạn trả trước tiếp tục gia hạn trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng cho cả hai dịch vụ Internet FPT và Truyền hình FPT trong thời gian từ ngày 1/8 đến hết 30/9.

1-1-1238-1533181502.jpg

Truyền hình FPT tung khuyến mãi khủng dành cho thuê bao kích hoạt mới nhân mùa giải Serie A 2018-2019.

Những khách hàng trúng giải sẽ được FPT Telecom thông báo qua điện thoại trong vòng 7 ngày kể từ ngày công bố kết quả. Trong thời gian này, mỗi ngày nhân viên của FPT Telecom sẽ gọi điện cho thuê bao đó tối thiểu 3 lần trong thời gian từ 8h sáng đến 20h cho đến khi liên hệ được với chủ thuê bao. Nếu quá thời hạn trên FPT Telecom mà không liên hệ được, giải thưởng đó được coi là không xác minh được khách hàng trúng thưởng và bị hủy bỏ theo quy định của nhà nước. Địa điểm trao thưởng tại các chi nhánh thuộc FPT.

Trong 3 mùa giải liên tiếp 2018-2021, Truyền hình FPT sẽ đồng hành cùng khán giả và người hâm mộ cả nước với những vòng đấu kịch tính cùng các chương trình bên lề hấp dẫn của Giải vô địch quốc gia Italy (Serie A) và cúp Quốc gia Anh (FA Cup). Riêng gói bản quyền Serie A gồm tất cả 380 trận đấu/mùa và 10 trận đấu/vòng ở Serie A. Khán giả có thể theo dõi các giải đấu này trên hệ thống Truyền hình FPT hoặc nền tảng FPT Play, đồng thời cập nhật các tin tức mới nhất của giải đấu thông qua Fanpage và website Truyền hình FPT.

1-JPG-5589-1533181502.jpg

Truyền hình FPT độc quyền phát sóng ở Serie A và FA Cup.

Nếu như FA Cup là giải đấu bóng đá lâu đời nhất hành tinh, luôn chứa đựng những bất ngờ thú vị và trận chung kết trong mơ ở Wembley thì giải VĐQG Italy lại đang trên đường hồi sinh. Mùa giải mới 2018-2019 của Serie A sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 19/8. Giải đấu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và kịch tính với sự xuất hiện của các siêu sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Giorgio Chiellini, Radja Nainggolan… và hội tụ những nhà cầm quân đầy năng lượng và tư duy chiến thuật mới mẻ: Massimiliano Allegri, Simone Inzaghi, Eusebio Di Francesco, Gennaro Gattuso...

Serie A vẫn chứng tỏ sức hấp dẫn của mình sau những bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm tìm lại vị trí đỉnh cao của một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh bên cạnh giải Ngoại hạng Anh (Premier League), Tây Ban Nha (La Liga), Đức (Bundesliga) và Pháp (Ligue I). Điều đó càng được chứng minh khi đương kim vô địch Juventus chiêu mộ thành công siêu sao người Bồ Đào Nha C. Ronaldo.

Ronaldo-JPG-1388-1533181502.jpg

C. Ronaldo đến với Juventus chính là cú hích tinh thần đưa Serie A trở lại thời kỳ hoàng kim.

Với người Italy, đó là ‘thương vụ thế kỷ’. Sau hơn một thập kỷ chìm khuất sau sự thống trị của Liga, bị lép vế trước sức mạnh tài chính của Premier League và trước sự sáng tạo cùng sức hút vượt trội với CĐV của Bundesliga, Serie A giờ đây có thể mơ ngày trở lại với những năm tháng vinh quang. Còn với Truyền hình FPT, đây là niềm tự hào lớn trong nỗ lực đưa Serie A trở lại thời hoàng kim trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Hiện tại, ngoài Serie A và FA Cup, các giải đấu danh giá được Truyền hình FPT đầu tư khai thác trong thời gian qua có thể kể đến FIFA World Cup 2018, giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL), Ngoại hạng Anh, Futsal Cup VFL 2018... Truyền hình FPT là truyền hình IPTV do vậy tính linh hoạt cao, toàn bộ các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên chuyên mục Sự kiện của Truyền hình FPT. Ngoài ra, các bản tin, highlight, tạp chí của giải đấu sẽ được phục vụ tại chuyên mục Thể thao.

>> Truyền hình FPT phát độc quyền Giải vô địch quốc gia Ý trên kênh nào?

Trần Vũ

Ý kiến

()